Cha đẻ mỹ nhân 'Phượng Tù Hoàng' điển trai ngỡ ngàng, bị nhầm là người yêu của con gái

Ngôi sao 9x Triệu Lộ Tư chia sẻ, giáo viên từng nhầm cha cô là bạn trai bởi vẻ ngoài điển trai phong độ.

Trong quá khứ, mẹ Lưu Diệc Phi, cha Hồ Ca từng khiến cư dân mạng trầm trồ với vẻ ngoài nổi bật, thậm chí còn được khen đẹp hơn hẳn các ngôi sao. Có thể nói, với người nổi tiếng vẻ ngoài là điều vô cùng quan trọng, nếu được sở hữu bộ gene tuyệt vời thì hẳn cơ hội giúp bạn nhận được nhiều sự chú ý cũng cao hơn.

Mới đây nhất, nữ diễn viên trẻ Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng bất ngờ khi tiết lộ ngoại hình cực phẩm của cha mình. Xem những hình ảnh thời trẻ, cha Triệu Lộ Tư điển trai không hề kém cạnh các "tiểu thịt tươi" thời nay. 

Nữ diễn viên từng chia sẻ hồi đi học cùng cha đến buổi họp phụ huynh, nhưng giáo viên lại nhầm tưởng cô có bạn trai nên đã gọi điện để báo cho mẹ cô.

Cha đẻ mỹ nhân Phượng Tù Hoàng điển trai ngỡ ngàng, bị nhầm là người yêu của con gái-1
Triệu Lộ Tư chụp ảnh cùng cha

Cha đẻ mỹ nhân Phượng Tù Hoàng điển trai ngỡ ngàng, bị nhầm là người yêu của con gái-2
Vẻ ngoài điển trai, phong độ cùng góc nghiêng thần thánh của cha Triệu Lộ Tư

Cha đẻ mỹ nhân Phượng Tù Hoàng điển trai ngỡ ngàng, bị nhầm là người yêu của con gái-3Cha đẻ mỹ nhân Phượng Tù Hoàng điển trai ngỡ ngàng, bị nhầm là người yêu của con gái-4Cha đẻ mỹ nhân Phượng Tù Hoàng điển trai ngỡ ngàng, bị nhầm là người yêu của con gái-5
Cô sở hữu nụ cười giống hệt cha mình

Cha đẻ mỹ nhân Phượng Tù Hoàng điển trai ngỡ ngàng, bị nhầm là người yêu của con gái-6
Nhan sắc cha mẹ như này, bảo sao Triệu Lộ Tư lại xinh đẹp đến thế

Cha đẻ mỹ nhân Phượng Tù Hoàng điển trai ngỡ ngàng, bị nhầm là người yêu của con gái-7
Gia đình hạnh phúc của ngôi sao 9x

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 tại Thành Đô, Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ tràn đầy sức sống. Nhờ đó, Triệu Lộ Tư được đánh giá là "Những mỹ nhân được kỳ vọng là Tiểu Hoa đán trong tương lai" cùng với Thẩm Nguyệt.

Triệu Lộ Tư từng góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Phượng tù hoàng, Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, hay mới nhất là Tam Thiên Nha Sát. Với lối diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài thông minh, lanh lợi, nữ diễn viên trẻ nhận được sự yêu thích không chỉ trong nước mà còn khắp Châu Á. 

Cha đẻ mỹ nhân Phượng Tù Hoàng điển trai ngỡ ngàng, bị nhầm là người yêu của con gái-8

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-ngoai-dien-trai-cua-cha-de-trieu-lo-tu-n-217881.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất