Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Xôn xao thông tin Hoài Linh bị cấm sóng: Đài HTV nói gì?

Liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng về việc cấm sóng nghệ sĩ Hoài Linh, mới đây đại diện Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) đã chính thức lên tiếng.

Chiều 14/6, trả lời chúng tôi, ông Nguyễn Hải Triều, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình HTV cho biết, thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc Hoài Linh không được lên sóng HTV là sai sự thật. 

"Hiện tại Đài truyền hình TP.HCM không có bất cứ văn bản hay chủ trương nào liên quan đến việc cấm sóng nghệ sĩ Hoài Linh", ông Triều nói.

Liên quan đến sự việc trên, quản lý nghệ sĩ Hoài Linh cho xác nhận không nhận được thông báo gì liên quan đến chuyện bị HTV cấm sóng.

"Hiện tại chúng tôi không nhận được thông báo gì từ việc Đài Truyền hình TP.HCM cấm sóng, bên chúng tôi cũng không có làm gì với HTV đâu mà cấm sóng. Trên mạng muốn dựng chuyện gì thì dựng, trước giờ mấy thông tin dựng chuyện toàn sai không”, quản lý của Hoài Linh nói.

Xôn xao thông tin Hoài Linh bị cấm sóng: Đài HTV nói gì?-1
Xôn xao thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bị HTV cấm sóng.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xôn xao thông tin nghệ sĩ Hoài Linh chính thức không được lên sóng HTV.

Thông tin này xuất phát từ video ngắn của một người dùng Facebook liên hệ với HTV qua tin nhắn trên Facebook chính thức có tích xanh của đài này, hỏi về vấn đề liên quan tới nghệ sĩ Hoài Linh.

Nội dung video quay lại đoạn tin nhắn hỏi: "Đài tiếng nói HCM không nói gì về Hoài Linh à?". Đáp lại tin nhắn này, Facebook HTV trả lời: "HTV đã ngưng hợp tác với Hoài Linh trong các chương trình sắp tới".

Để tăng tính chân thực cho thông tin, người này còn quay lại clip xác minh đây chính là tài khoản "chính chủ" có tích xanh của HTV.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/htv-noi-gi-ve-thong-tin-cam-song-hoai-linh-ar618357.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện