Cha ruột ở Đồng Nai ném con gái hơn 1 tuổi từ trên cao xuống nệm vì muốn... dằn mặt 'vợ bé'

Chỉ vì mâu thuẫn với "vợ bé", Trần Kim Hải hành hạ con mới hơn 1 tuổi rồi quay clip gửi cho vợ để dằn mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh người cha hành hạ con gái chỉ mới hơn 1 tuổi. Dù clip chỉ kéo dài khoảng 10 giây nhưng nó cũng đủ khiến người xem rùng mình, sợ hãi.

Trong clip, bé gái hơn 1 tuổi đang nằm dưới nệm cùng một vài em nhỏ khác thì bị người đàn ông vừa chửi bậy, vừa lao tới nắm người lôi lên cao rồi thả xuống. Đứa bé bị nhấc lên rồi ném thẳng xuống nệm, nằm úp mặt xuống.

 

Như chưa hả giận, người cha này tiếp tục túm lấy bé thả xuống lần nữa và nói: “Tao cho mày chết này”. Lần này, nạn nhân bị văng ra xa và khóc thét, đúng lúc đó, một người phụ nữ lao tới kịp ôm bé gái vào lòng

Clip ngay khi được đăng tải đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Có "mẹ bỉm sữa" còn không dám xem hết clip vì sợ, không tin nổi vào mắt mình. 

Cha ruột ở Đồng Nai ném con gái hơn 1 tuổi từ trên cao xuống nệm vì muốn... dằn mặt vợ bé-1

Cha ruột ở Đồng Nai ném con gái hơn 1 tuổi từ trên cao xuống nệm vì muốn... dằn mặt vợ bé-2

Một số người cho biết, vụ việc được cho là xảy ra ở P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Ngay sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh.

Được biết, người cha trong clip là Trần Kim Hải (27 tuổi, tạm trú phường Trảng Dài). Tại cơ quan công an, Trần Kim Hải thừa nhận mình là người đánh con gái trong clip.

Hiện tại Hải đang thuê phòng trọ ở KP.4B sinh sống với vợ cùng hai người con (6 tuổi và 3 tuổi). Khoảng 2 năm trước, Hải có “vợ bé” và sinh một bé gái. Bé gái về sống với gia đình Hải, còn “vợ bé” ở nơi khác.

Cha ruột ở Đồng Nai ném con gái hơn 1 tuổi từ trên cao xuống nệm vì muốn... dằn mặt vợ bé-3
Trần Kim Hải

Giải thích về lý do hành hạ chính con ruột của mình, Hải nói rằng do người “vợ bé” hay gọi điện, nhắn tin phá hoại hạnh phúc của mình, gần đây xảy ra mâu thuẫn về việc làm giấy khai sinh cho con nên tối 6/12, Hải hành hạ con gái rồi quay clip lại gửi cho người “vợ bé” nhằm dằn mặt.

Trước đó, Hải từng có hành vi bạo hành cháu bé và vợ nhiều lần, được gia đình can ngăn không thay đổi. Ngoài ra, Hải còn thừa nhận với công an có sử dụng ma túy.

Ngày 10/12, UBND phường Trảng Dài (TP Biên Hòa) đã ra quyết định xử phạt hành chính 1.250.000 đồng với Hải về hành vi đánh đập gây thương tích cho con gái ruột hơn 1 tuổi.

Ngoài phạt hành chính số tiền trên, Hải phải làm cam kết không đánh đập con.

DT
Theo Vietnamnet


bố đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất