Chấm nhầm đề còn mắng học sinh xối xả, bật cười với lời xin lỗi của cô giáo

Ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng khen cô giáo dễ thương.

Nếu trước đây, học sinh phải làm bài theo kiểu tự luận, viết đáp án dài cả trang giấy thì hiện nay rất nhiều trường học lấy thi trắc nghiệm để làm phương thức kiểm tra kiến thức các học trò. Tìm ra đáp án đúng, học sinh chỉ cần tick (đánh dấu) vào là xong.

Tuy nhiên, hình thức này khiến các học sinh dễ dàng sao chép bài nên các thầy cô thường nghĩ ra nhiều bộ đề để đảm bảo tính công bằng. Chính từ đây đã xuất hiện không ít tình huống hài hước.

Chấm nhầm đề còn mắng học sinh xối xả, bật cười với lời xin lỗi của cô giáo-1

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ về sự nhầm lẫn đáng yêu của một cô giáo. Được biết, đây là bài kiểm tra môn Sử lớp 12. Sau khi thu bài về chấm, giáo viên đã bày tỏ thất vọng khi toàn bộ bài kiểm tra, học sinh chỉ làm đúng 16/20 câu.

"Sai 16 câu/20 câu. Quá sức tưởng tượng của cô", lời phê của cô giáo.

Tuy nhiên, đọc đến dòng tiếp theo, ai cũng phải bật cười. Bởi sau khi xem lại đáp án, cô giáo đã phát hiện ra mình chấm nhầm đề. Bởi vậy, cô viết tiếp: "Ahihi, nhầm đề. Sorry (xin lỗi)", kèm với đó là điểm 6,5.

Việc sai sót thỉnh thoảng vẫn diễn ra nhưng điểm khiến người xem thích thú chính là việc xin lỗi theo cách rất cute của giáo viên.

"Cô giáo đáng yêu quá", "Nhầm chút thôi mà cô, rất may bạn học sinh này không làm cô thất vọng",... là những bình luận người xem để lại.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về pha "bẻ lái" của cô giáo trong câu chuyện nói trên?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-cham-nham-de-va-loi-xin-loi-khien-ai-cung-bat-cuoi-n-247076.html

cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao