Chăm sóc vợ mang bầu, chồng được tặng Lamborghini ở Malaysia

Người vợ mua tặng chồng siêu xe trị giá 480.000 USD như một phần thưởng cho những đêm dài anh mất ngủ, sau khi cô sinh con.

Anes Ayuni Osman (19 tuổi, bang Kelantan, Malaysia) đã tặng chồng cô, Weldan Zulkefli (20 tuổi), một chiếc Lamborghini Huracan Evo, trước khi bước vào thời gian ở cữ 100 ngày, theo Independent.

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 16/3, Osman bịt mắt và dắt tay chồng vào đại lý ôtô để tạo bất ngờ bằng chiếc siêu xe màu xanh đã được quấn nơ đỏ khổng lồ.

Zulkefli trông rất sốc, vỡ òa hạnh phúc và ôm chầm lấy vợ để cảm ơn món quà đặc biệt.

Chăm sóc vợ mang bầu, chồng được tặng Lamborghini ở Malaysia-1
Anes Ayuni Osman mua siêu xe tặng chồng.

Hai vợ chồng Osman đều là doanh nhân. Họ kết hôn vào tháng 2/2021.

"Phước lành liên tục đến với chúng tôi, kể từ sau khi kết hôn. Anh ấy đã chăm sóc tôi rất chu đáo, đặc biệt là trong thời gian tôi mang thai. Ngoài biết ơn vì sự hy sinh của anh ấy, tôi còn tặng chiếc Lamborghini này vì muốn chồng sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình trong thời gian ở cữ", Osman nói.

Người mẹ đang mang thai dự kiến ​​sinh con đầu lòng vào cuối tháng 3. Cô muốn mua món quà sớm vì sẽ không thể ra ngoài trong suốt 3 tháng sau khi sinh.

"Theo truyền thống của gia đình tôi ở Kelantan, thời gian ở cữ là 100 ngày. Trong hơn 3 tháng đó, chồng tôi cũng ở lại nhà bố mẹ tôi ở Kampung", cô nói thêm.

Chăm sóc vợ mang bầu, chồng được tặng Lamborghini ở Malaysia-2
Anes Ayuni Osman mong muốn chồng sẽ ở bên cạnh, chăm sóc cô và con trong suốt thời gian 100 ngày ở cữ.

Osman nghĩ rằng giai đoạn tới, chồng cô có thể sẽ vất vả hơn.

"Không chỉ ở bên tôi mọi lúc, anh ấy còn phải chăm sóc em bé cả ngày lẫn đêm vì khả năng rất lớn là tôi phải sinh mổ. Những người mẹ sẽ biết việc sinh mổ đau đớn như thế nào, vì vậy tôi muốn chồng quan tâm mình nhiều hơn".

Osman còn hy vọng chồng biết thay tã và vệ sinh cho con nhỏ. "Chắc anh ấy sẽ làm tốt vì ở nhà anh cũng thường chăm sóc thú cưng. Chồng tôi cũng đã quen với việc thức đêm vì tính chất công việc".

Clip của Osman đã thu hút một triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi đăng tải.

Trước đó, nữ doanh nhân từng gây chú ý khi bỏ ra số tiền lớn để mua túi Louis Vuitton cho đứa con sắp chào đời của mình.

Cô đã được chồng tặng xe Lamborghini Aventador SV khi một trong những clip trên trang cá nhân đạt được 100.000 lượt thích.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cham-soc-vo-khi-mang-bau-chong-duoc-tang-lamborghini-o-malaysia-post1303172.html

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất