Chán đời vì trai đẹp lừa tình, cô gái đi 'bán diêm' bị khách sát hại

Bị bạn trai lừa gạt, N. sinh ra hận thù, sống buông thả. Trong một lần bán dâm, N. bị khách làng chơi sát hại vì mâu thuẫn khi trả giá mua vui.

Năm 2015 một vụ giết người, cướp tài sản gây rúng động dư luận tại thị trấn Đắk Mil (huyện Đắk Mil, Đắk Nông). Nạn nhân là chị N. (SN 1991), một cô gái hành nghề… “bán hoa”.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 23h đêm 13/12/2015, sau khi đã nhậu say, Lưu Văn Thắng (SN 1994) và Lê Văn Đặng (SN 1997, cùng trú xã Thuận An, huyện Đắk Mil) tìm đến phòng trọ của chị N. (tại TDP 3, thị trấn Đắk Mil) để mua dâm.

Tới nơi, Thắng vào trước, Đặng đứng ngoài đợi đến lượt mình. Gặp khách, chị N. ra giá 500 ngàn đồng cho một lần bán dâm nhưng Thắng không đồng ý, trả xuống 200 ngàn.

Cho rằng mức giá đó quá thấp, chị N. không chấp nhận việc “mua bán”, đuổi Thắng ra khỏi phòng. Hai bên xảy ra cãi cọ, xô xát. Cuối cùng, Thắng và Đặng đã ra tay sát hại N., lấy đi một số tài sản của nạn nhân.

Tháng 6/2016, TAND tỉnh Đắk Nông mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Đặng 18 năm tù, Thắng 21 năm tù về các tội ''giết người'' và ''cướp tài sản''.

Chán đời vì trai đẹp lừa tình, cô gái đi bán diêm bị khách sát hại-1
Hiện trường vụ án mạng

Dù hung thủ đã phải trả giá trước pháp luật nhưng gia đình nạn nhân vẫn chưa vơi nỗi đau. Ông T. (bố nạn nhân) cho biết, con gái không hoàn hảo, bị nói ngọng từ nhỏ. Lớn lên, N. tỏ ra ngang bướng, thường bỏ ngoài tai lời răn dạy của bố mẹ.

Chia sẻ trên Vietnamnet, ông T. cho biết, thi thoảng vì mâu thuẫn vụn vặt trong gia đình, N. còn bỏ nhà đi lang thang đây đó khiến người thân phải nháo nhào đi tìm.

Bực tức vì con hư, ông T. đôi lần phải dùng roi vọt để răn dạy, mong con nghe lời, tránh những mối nguy hiểm ngoài xã hội. Thậm chí, ông T. còn mua xích về trói chân đứa con bướng bỉnh trong nhà, bất chấp mọi lời dèm pha từ xóm giềng.

Dù đã dùng mọi cách dạy con từ mềm mỏng đến roi vọt của ông T. đều không có hiệu quả. Cứ mỗi lần bị đòn, lúc thì N. đòi treo cổ, khi thì đòi nhảy sông tự tử.

Bị bố xích chân, N. tuyệt thực để phản đối… rồi lại bỏ đi. Bất lực với con, cuối cùng người bố đành mặc kệ cho N. ''muốn làm gì thì làm''.

Sau khi được bố mẹ "thả lòng", N. bắt đầu sống bay nhảy ra ngoài thuê phòng trọ, sống tại thị trấn Đắk Mil (cách nhà hơn 10km) rồi xin vào phụ việc ở tiệm hớt tóc.

Cuối năm 2012, N. dẫn theo một người đàn ông có vẻ bề ngoài rất lịch lãm về nhà giới thiệu là người yêu.

Chán đời vì trai đẹp lừa tình, cô gái đi bán diêm bị khách sát hại-2

Biết con gái mình tính tình ngang bướng, ngoại hình không đẹp và còn nói ngọng nên ngay từ đầu ông T. đã tỏ lòng ngờ vực, dè chừng cậu “con rể tương lai”.

Qua vài lần quan sát, thấy chàng trai xin tiền N. mua dao cạo râu, mua dầu gội đầu thì ông T. đến nói chuyện thẳng, yêu cầu chàng trai kia chấm dứt mối quan hệ với con gái mình nếu có ý đồ không đàng hoàng.

Chàng trai kia lập tức khóc lóc, thề thốt yêu thương N. thật lòng, không hề có ý lợi dụng. N. sau khi biết giữa bố và người yêu có mâu thuẫn, cô lập tức đòi chết khiến cha già bất lực, không muốn can thiệp nữa.

Những tưởng mọi chuyện vậy sẽ êm ả, ông T. tạm yên tâm. Nhưng vào một ngày đẹp trời, khi cả nhà đi vắng, chàng trai kia đã cuỗm hết số tiền mà N. dành dụm bấy lâu để chuẩn bị cho đám cưới rồi bỏ trốn.

Sau ngày bị ''người yêu'' lừa gạt tình cảm, N. ra thuê trọ sống hẳn ở thị trấn Đắk Mil, cha mẹ động viên thế nào cũng không về.

Đến khi N. bị sát hại tại phòng trọ, Công an vào cuộc điều tra, lấy lời khai hung thủ thì người thân mới vỡ lẽ bấy lâu nay N. đã buông thả bản thân, trở thành “gái bán hoa” bôn ba nơi phố thị.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-trai-dep-lua-tinh-co-gai-bo-nha-di-lam-gai-lang-choi-bi-khach-sat-hai-n-276405.html

bán dâm Hot Girl

Tin tức mới nhất