Chân dung con gái rượu của tỷ phú Thái Lan vướng tin đồn qua đời trong tai nạn rơi trực thăng

Tiểu thư Voramas - con gái rượu của Vichai Srivaddhanaprabha rất may mắn khi không có trên chuyến bay định mệnh.

Cuối tuần qua là những ngày đen tối của câu lạc bộ Leiceister và tập đoàn King Power, Thái Lan khi Chủ tịch tập đoàn - ông Vichai Srivaddhanaprabh bất ngờ gặp nạn trong một vụ rơi trực thăng nghiêm trọng ngay ngoài sân nhà của đội tuyển.

Khi thông tin còn đang nhiễu loạn, rạng sáng 29/10, Leiceister đưa ra tuyên bố chính thức về sự việc. Theo đó, chiếc trực thăng riêng thường xuyên đưa đón đại gia đình nhà Srivaddhanaprabha đến sân vận động King Power phát nổ khi một bên cánh máy bay bị trục trặc.

Chân dung con gái rượu của tỷ phú Thái Lan vướng tin đồn qua đời trong tai nạn rơi trực thăng-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ rơi trực thăng.

Trong số đó, thêm một thông tin gây hoang mang với giới truyền thông là nghi vấn con gái rượu của Vichai Srivaddhanaprabha, tiểu thư Voramas cũng đã tử nạn cùng cha sau sự cố. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất của cảnh sát London, cô đã may mắn khi không có mặt cùng cha trên chuyến bay này.

Với người dân xứ sở chùa vàng, Voramas Srivaddhanaprabha không còn là cái tên xa lạ. Cô là con gái đầu của tỷ phú Chủ tịch tập đoàn King Power. Sau cô là hai em trai và 1 em gái, hiện cũng đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong tập đoàn King Power.

Chân dung con gái rượu của tỷ phú Thái Lan vướng tin đồn qua đời trong tai nạn rơi trực thăng-2Chân dung con gái rượu của tỷ phú Thái Lan vướng tin đồn qua đời trong tai nạn rơi trực thăng-3
Gia đình Srivaddhanaprabha.

Tiểu thư Srivaddhanaprabha năm nay 37 tuổi, đã tốt nghiệp chuyên ngành thời trang tại London. Hiện cô phụ trách về marketing, truyền thông của King Power trong vai trò giám đốc kinh doanh và phó Chủ tịch phụ trách mảng Marketing.

Sinh ra trong gia đình giàu có và quyền quý, họ Srivaddhanaprabha của cô từng được quốc vương Thái Lan ban tặng vào năm 2013.

Chân dung con gái rượu của tỷ phú Thái Lan vướng tin đồn qua đời trong tai nạn rơi trực thăng-4
Voramas đã kết hôn với Ravi Itiravivong vào tháng 12/ 2017. Chồng cô là con trai của một giáo sư có tiếng ở xứ sở chùa vàng.

Người phụ nữ 37 tuổi này cũng được cho là nhân vật có khả năng tiếp quản cơ nghiệp của người cha tỷ phú khi ông qua đời.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-con-gai-ty-phu-thai-bi-nghi-da-chet-vi-roi-may-bay-n-168036.html

máy bay rơi con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao