Chân dung nam diễn viên chịu khó lột đồ nhất màn ảnh Việt

Trịnh Xuân Nhản đang khiến nhiều khán giả chú ý vì phân đoạn khoả thân đi dưới mưa trong phim "Chồng người ta".

Trịnh Xuân Nhản sinh năm 1994, sở hữu một gương mặt đậm chất điện ảnh cùng một thân hình đẹp như "tạc tượng" kèm theo một cái tên rất ấn tượng và đáng nhớ: Nhản. Nam diễn viên từng làm PB trong các sự kiện lễ hội. Cũng từ những sự kiện như vậy, một đồng nghiệp làm chung mới gợi ý nên theo nghệ thuât bởi có sắc vóc ngoại hình.

Trước khi được biết đến với điện ảnh, anh chàng sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM thử sức mình với vai trò người mẫu của công ty PL và cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Anh từng đoạt quán quân mùa giải thứ ba của cuộc thi Tìm kiếm biểu tượng thời trang Việt -Viet Fashion Icon năm 2015. Tháng 8/2016, anh đăng quang ngôi vị Á vương 3 của cuộc thi Man of the year 2016 diễn ra tại Indonesia. 

Chân dung nam diễn viên chịu khó lột đồ nhất màn ảnh Việt-1

Trịnh Xuân Nhản cũng tâm sự rằng nghề này cũng mang lại cho anh nhiều thị phi nên bởi vậy cũng hình thành một tính cách có phần rụt rè của nam diễn viên. Khi mới vào nghề và đặc biệt là sau vai đồng tính trong phim Lô-tô, Nhản đã nhận rất nhiều lời gạ gẫm từ người cùng giới thuộc thế giới thứ 3. 

Mới đây thôi, sau khi teaser của phim Chồng người ta được hé lộ, Trịnh Xuân Nhản khiến nhiều người chú ý vì phân đoạn khoả thân đi dưới mưa. Nam diễn viên cho biết chính anh cũng thấy sốc khi xem lại những gì mình đóng. Cũng vì cảnh khoe thân này, anh bị vô số người đàn ông gạ gẫm. Nhiều người hứa sẽ chu cấp cho nam diễn viên cuộc sống sung túc. 

Chân dung nam diễn viên chịu khó lột đồ nhất màn ảnh Việt-2


Teaser 2 phim "Chồng người ta"

Tuy nhiên, anh nhất quyết từ chối vì không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Trước câu hỏi nếu đó là phụ nữ thì sao, Trịnh Xuân Nhản cho biết: "Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng vậy thôi, tôi sẽ từ chối hết. Đó là điều tôi được bố mẹ dạy và cũng là tính cách của mình. Tôi không muốn tiêu tiền không phải do mình làm ra. Cuộc sống hiện tại của tôi không đến mức quá nghèo khổ và tôi cũng có nhu cầu không quá cao, biết hài lòng với những gì mình đang có".

Chân dung nam diễn viên chịu khó lột đồ nhất màn ảnh Việt-3

Được chú ý với những cảnh khoả thân nhưng Trịnh Xuân Nhản khẳng định anh không cố tình chiêu trò hay xây dựng hình ảnh một nam diễn viên bất chấp khoe thân để nổi tiếng. Anh chỉ cởi đồ khi thấy đó là sự đầu tư cho nhân vật và đó là điều cần thiết cho bộ phim. Với anh, cả hai vai diễn trong Lô-tô hay Chồng người ta đều là những nhân vật có tâm lý và số phận khác biệt chứ không chỉ là vai khoe body.

Chân dung nam diễn viên chịu khó lột đồ nhất màn ảnh Việt-4

Theo nam diễn viên, lý do vì sao cho đến bây giờ Trịnh Xuân Nhản chưa thật sự bứt phá cũng như phủ sóng nhiều dù có nhiều lợi thế chính là anh không chịu đánh đổi. Năm năm trước, Trịnh Xuân Nhản bước vào showbiz với rất nhiều khó khăn.

Lúc đó, đã có người tiếp cận kèm lời hứa giúp anh nhanh chóng thành công và nổi tiếng. Họ yêu cầu anh phải làm theo ý mình từ kiểu tóc, ăn mặc đến ứng xử. Khi nhận ra, họ muốn ở mình nhiều hơn công việc, anh đã quyết định dừng lại. Từ đó, anh chỉ nhận lời hợp tác với những đối tác mà mình thực sự tin tưởng. 

Chân dung nam diễn viên chịu khó lột đồ nhất màn ảnh Việt-5

Dẫu cho để có được một thân hình khiến nhiều khán giả "xịt máu mũi" Trịnh Xuân Nhản phải tuân thủ một chế độ ăn uống tập luyện khắt khe nhưng không vì thế mà anh dễ dàng "khoe mọi nơi mọi chốn". Bởi vậy, dù không ngại đóng cảnh nóng nhưng Trịnh Xuân Nhản không bao giờ hở hang trên trang cá nhân vì sợ mọi người hiểu lầm rằng mình khoe thân. Anh cũng thường từ chối những lời mời chụp hình nội y khi mức chi phí đưa ra chưa phù hợp. 

Chân dung nam diễn viên chịu khó lột đồ nhất màn ảnh Việt-6

Nói về vai diễn người chồng trong phim Chồng người ta, nam diễn viên đánh giá đây là vai nặng tâm lí nhất anh từng nhận. Anh hài lòng với những gì mình thể hiện với sự giằng xé trong nội tâm nhân vật khi rơi vào hoàn cảnh đứng giữa những lựa chọn.

Hạnh phúc gia đình vun vén giờ rất có thể tan vỡ bởi những phút giây sai lầm nhất định khiến cho vai diễn của Trịnh Xuân Nhản trở thành mấu chốt của câu chuyện phim Chồng người ta. Trịnh Xuân Nhản cũng mong khán giả hiểu và chấp nhận một vai diễn có nhiều nội tình cũng như nhìn nhận những cố gắng của nam diễn viên tay ngang đang cố gắng hoàn thiện mình từng ngày trong diễn xuất. 

Phim Chồng người ta dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 21/8/2020

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


phim việt nam khỏa thân

Tin tức mới nhất