Chân dung quý tử nhà NSND Hồng Vân vừa được mai mối con gái Quyền Linh

Nếu NSND Hồng Vân và MC "Vì bạn xứng đáng" trở thành thông gia, đây chắc chắn sẽ là sự kết hợp cực hoàn hảo.

Trong 2 người con của nghệ sĩ Hồng Vân, chị cả Hoàng Châu được chú ý hơn cả bởi cô nàng thường xuyên theo mẹ đi diễn. Còn cậu út Khôi Nguyên ít được biết đến bởi từ nhỏ anh chàng đã sang Mỹ du học.

Mới đây, trên chương trình Bạn muốn hẹn hò, NSND Hồng Vân khiến khán giả thích thú khi bất ngờ ngỏ lời muốn kết "sui" với Quyền Linh. Nhưng khi nghe nam MC "uy hiếp" con gái có thể "đánh" con trai của nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ - Hồng Vân tỏ ra e ngại.

Chân dung quý tử nhà NSND Hồng Vân vừa được mai mối con gái Quyền Linh-1
Quyền Linh và 2 cô con gái xinh xắn, học giỏi.

Chân dung quý tử nhà NSND Hồng Vân vừa được mai mối con gái Quyền Linh-2
Con trai NSND Hồng Vân.

Ai cũng biết đây chỉ là những lời đùa vui của các phụ huynh, bởi con cái họ đều đang đi học. Nhưng nếu trong tương lai, NSND Hồng Vân và MC Quyền Linh có trở thành thông gia thật thì đây chắc chắn sẽ là một sự kế hợp cực hoàn hảo.

Con gái Quyền Linh chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc. Lọ Lem và Hạt Dẻ vẫn thường xuyên được báo chí nhắc tên khi vừa học giỏi lại sở hữu nhan sắc được ví như hoa hậu trong tương lai. Nhưng con trai Hồng Vân cũng không hề kém cạnh nhé!

Chân dung quý tử nhà NSND Hồng Vân vừa được mai mối con gái Quyền Linh-3
Nhan sắc Lọ Lem và Hạt Dẻ luôn gây sốt giới truyền thông.

Khôi Nguyên (biệt danh Trê Phi, SN 1997, cao 1m80). Tính đến nay, cậu bạn đã có hơn 10 năm sinh sống tại Mỹ. 

Hiện anh chàng đang theo học tại Chapman University - một trong hai trường đại học lớn nhất của California và là trường tư về điện ảnh lớn nhất bang California (Mỹ). Trường được công nhận là một trong 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới. 

Có niềm đam mê ca hát nên ngay từ nhỏ anh và các bạn đã thành lập nhóm nhạc để biểu diễn trong những sự kiện của trường. Lớn lên, anh chàng thực hiện các clip cover, tạo được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chân dung quý tử nhà NSND Hồng Vân vừa được mai mối con gái Quyền Linh-4
Con trai nghệ sĩ Hồng Vân gây chú ý ngoại hình với chiều cao nổi trội.

Từ nhỏ đã sống xa gia đình nên Khôi Nguyên rất tự lập. NSND Hồng Vân từng nhiều lần bày tỏ niềm tự hào về con trai. 

"Mẹ rất tin nếu không còn mẹ đồng hành bên cạnh, con cũng luôn là niềm hạnh phúc của cả gia đình và luôn xứng đáng với tình yêu thương mà mọi người đã dành cho con.

Chưa bao giờ ngừng yêu thương con. Chúc con trai mẹ sau này sẽ là một người chồng tốt, con ngoan và là người có ích cho xã hội", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-hong-van-va-con-gai-quyen-linh-n-248816.html

Hồng Vân Quyền Linh

Tin tức mới nhất