Chân dung soái ca cực phẩm bị Hương Giang bỏ qua trong 'Người Ấy Là Ai'

Chàng trai Phú Thịnh - một gương mặt quen với những người yêu phim ảnh là soái ca đã bị Hương Giang bỏ qua tại "Người Ấy Là Ai".

Những ngày qua sau khi kết thúc chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3, cặp đôi Hương Giang – Matt Liu gần như chiếm sóng ở khắp nơi. Tuy nhiên một soái ca cực phẩm khiến không ít khán giả tiếc nuối khi anh không được Hương Giang lựa chọn đó là nam thần Phú Thịnh – một trong những gương mặt quen với những người yêu phim ảnh.

Chân dung soái ca cực phẩm bị Hương Giang bỏ qua trong Người Ấy Là Ai-1
Phú Thịnh - soái ca bị Hương Giang bỏ qua không trao hoa ở Người Ấy Là Ai

Trên sâu khấu Người Ấy Là Ai, Phú Thịnh chiếm trọn cảm tình của ban cố vấn bởi ngoại hình đẹp, body 6 múi, gương mặt baby, thần thái sang trọng, đặc biệt là ánh mắt biết diễn của anh chàng khiến nhiều khán giả mê mẩn.

Và những “mọt phim” đề biết rằng soái ca trẻ tuổi này là gương mặt quen thuộc khi anh từng tham gia bộ phim Nếu Như Em Quên Anh đạo diễn Luk Vân. Vào thời điềm phim ra mắt vào năm 2015, Phú Thịnh ghi điểm với khán giả bởi gương mặt điển trai chuẩn mỹ nam Hàn Quốc cùng lối diễn xuất tự nhiên.

Chân dung soái ca cực phẩm bị Hương Giang bỏ qua trong Người Ấy Là Ai-2Chân dung soái ca cực phẩm bị Hương Giang bỏ qua trong Người Ấy Là Ai-3
Phú Thịnh trong phim "Nếu Như Em Quên Anh"

Chân dung soái ca cực phẩm bị Hương Giang bỏ qua trong Người Ấy Là Ai-4
Gương mặt đúng chuẩn mỹ nam Hàn Quốc

Trong phim, anh vào vai cậu bạn học sinh cấp 3 yêu cô bạn thân, nhưng đến 1 ngày bất ngờ tai nạn xảy ra khiến cả hai bị hoán đổi thân xác, làm phát sinh bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười trong từng tập phim.

So với thời đóng phim Nếu Như Em Quên Anh, Phú Thịnh của hiện tại đã trưởng thành hơn sau biến cố hôn nhân. Anh từng có một đời vợ trong quá khứ và một em bé, trước khi ly hôn, nam diễn viên còn gây xôn xao khi tặng vợ viên kim cương trị giá 160 triệu đồng.

Chân dung soái ca cực phẩm bị Hương Giang bỏ qua trong Người Ấy Là Ai-5Chân dung soái ca cực phẩm bị Hương Giang bỏ qua trong Người Ấy Là Ai-6
Phú Thịnh của hiện tại đã trưởng thành hơn

Chân dung soái ca cực phẩm bị Hương Giang bỏ qua trong Người Ấy Là Ai-7
Ngoại hình có body 6 múi khiến fan mê mệt

Thời gian gần đây, Phú Thịnh trở lại trở lại showbiz và hoạt động mạnh mẽ hơn, anh được lựa chọn vào vai diễn trong phim Trò Chơi Lừa Dối do Huy Khánh làm đạo diễn. Trong phim này, anh có mối tình lãng mạn nhưng cũng lắm drama với Quỳnh Lương và Lê Tam Triều Dâng.

Chân dung soái ca cực phẩm bị Hương Giang bỏ qua trong Người Ấy Là Ai-8Chân dung soái ca cực phẩm bị Hương Giang bỏ qua trong Người Ấy Là Ai-9
Anh tham gia phim mới của Huy Khánh và đóng chung cùng Quỳnh Lương, Tam Triều Dâng

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-thinh-soai-ca-bi-huong-giang-bo-qua-trong-nguoi-ay-la-ai-n-231826.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao