Chán tụt quần nửa chừng, cô gái nghiện 'show hàng' cởi hết luôn cho mát

Giữ vững quan điểm "thích thì khoe", cô gái này tiếp tục khiến dân tình gai mắt với khoảnh khắc show vòng 3 cởi sạch.

Từ một người bình thường, Dương Gia Bảo bất ngờ được chú ý sau loạt ảnh gây tranh cãi. Theo đó, người này có sở thích tụt quần khoe vòng 3 nóng bỏng nơi công cộng.

Khoảnh khắc sexy quá đà của Gia Bảo bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc. Những tưởng sau khi bị lên án, người này sẽ biết cách tiết chế hơn. Nhưng không, Gia Bảo thậm chí còn tính cực "show hàng" hơn trên mạng xã hội.

Chán tụt quần nửa chừng, cô gái nghiện show hàng cởi hết luôn cho mát-1Chán tụt quần nửa chừng, cô gái nghiện show hàng cởi hết luôn cho mát-2
Gia Bảo nghiện tụt quần "show hàng" đi muôn nơi.

Chán tụt nửa chừng, mới đây Gia Bảo khiến cư dân mạng "nóng mắt" khi cởi sạch khoe vòng 3 trước ống kính. Hành động của người này càng khiến cư dân mạng chướng tai gai mắt.

Chán tụt quần nửa chừng, cô gái nghiện show hàng cởi hết luôn cho mát-3
Giữ vững quan điểm "thích thì khoe", lần này Gia Bảo cởi hết quần luôn cho mát.

Trước đó, nói về những hình ảnh tranh cãi, Gia Bảo cho rằng đó là "sở thích của mỗi người", không đáng bị chửi. Lời giải thích của cô gái chuyển giới khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ. Nhưng Gia Bảo tỏ ra không bận tâm.

Ngoài ra, Gia Bảo cũng thừa nhận trên trang cá nhân mình là một "ladyboy" (người chuyển giới từ nam thành nữ nhưng mới chuyển giới phần trên, còn phần dưới chưa phẫu thuật). 

Chán tụt quần nửa chừng, cô gái nghiện show hàng cởi hết luôn cho mát-4
Gia Bảo là người chuộng phong cách sexy, thời trang kiệm vải.

"Mình thuộc giới LGBT. Thời đại phát triển rồi, có nhiều bạn suy nghĩ còn khác xa. Mỗi người một suy nghĩ, đó chỉ là sở thích của mình thôi. Mình thấy chụp như vậy rất bình thường. 

Mình là người show ra mình còn không thấy ngại, sao mấy bạn lại phải ngại và phản cảm hộ mình. Ở nước ngoài người ta phát triển ầm ầm, sống thoáng. Chụp như vậy cũng có sao, chẳng ảnh hưởng đến ai.

Nhiều người cứ suy nghĩ trẻ con, bình luận linh tinh nên mình chẳng việc gì phải để ý", Gia Bảo lên tiếng về bức ảnh phản cảm.

Với cách tạo chú ý bằng con đường gây tranh cãi đã giúp Gia Bảo mang về hơn 19 nghìn lượt theo dõi trên Facebook cá nhân, và hơn 14 nghìn follower Instagram. Mỗi hình ảnh hiện tượng chuyển giới đăng tải đều thu hút lượng tương tác lớn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-chuyen-gioi-nghien-show-hang-tut-quan-khoe-vong-3-n-262114.html

hình ảnh phản cảm vòng 3 cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất