Chàng ca sĩ đa tài Trung Nguyên: Luôn nỗ lực thay đổi cuộc sống

Xuất phát điểm không có nhiều lợi thế, trải qua những ngày cơ cực, Trung Nguyên hiện tại được biết đến với vai trò một doanh nhân trẻ, sở hữu giọng hát ngọt ngào và lòng kiên trì đáng khen.

Trung Nguyên (tên thật là Phạm Văn Nguyên) đang là một trong những giọng ca trẻ được chú ý.

Vừa ra mắt khán giả, anh giới thiệu cùng lúc 3 MV đầu tay. Đây không chỉ là thành quả cho những nỗ lực và sự nghiêm túc trong thời gian dài, mà còn là ước mơ đã ấp ủ từ lâu của Trung Nguyên, đánh dấu bước đi đầu tiên trên con đường ca hát chuyên nghiệp của anh.

Chàng ca sĩ đa tài Trung Nguyên: Luôn nỗ lực thay đổi cuộc sống-1

Những ca khúc được Trung Nguyên thể hiện đều mang nội dung sâu lắng, nhẹ nhàng, về đạo và đời. Nếu như Vì Con là nhạc phẩm nói về tình mẫu tử, về tình cảm của người mẹ suốt đời lam lũ vì con, chỉ mong con sẽ nên người, thành tài và luôn sống tốt; thì Huynh Trưởng Giêsu lại được hát về người con luôn hướng quan niệm sống đến tốt đời đẹp đạo.

Chàng ca sĩ đa tài Trung Nguyên: Luôn nỗ lực thay đổi cuộc sống-2

Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào, không khó để Trung Nguyên thể hiện thành công ca khúc, thậm chí lấy đi cả nước mắt của người nghe. Và vì là một người con của Chúa, nên anh cũng thường đem những tác phẩm ý nghĩa này đến biểu diễn tại các chương trình thánh lễ của công giáo.

Chàng ca sĩ đa tài Trung Nguyên: Luôn nỗ lực thay đổi cuộc sống-3

Ít ai biết, để có được trái ngọt như hiện tại, chàng doanh nhân, ca sĩ gốc Thanh Hóa đã phải trải qua những năm tháng cơ cực, tha phương cầu thực, phải ở nhà thuê. Khó khăn vất vả là vậy, nhưng chàng trai xứ Thanh vẫn không ngừng miệt mài, cố gắng, trau dồi bản thân để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, theo đuổi đam mê, bước chân đến nơi đất khách quê người, Trung Nguyên đã phải làm nhiều công việc khác nhau để có đủ thu nhập để trang trải cuộc sống. Chính sự chịu thương chịu khó, ý chí, sự cầu tiến đã thôi thúc chàng trai xứ Thanh cố gắng từng ngày để đạt được ước mơ của bản thân. 

Chàng ca sĩ đa tài Trung Nguyên: Luôn nỗ lực thay đổi cuộc sống-4

Nam ca sĩ chia sẻ, sở dĩ cái tên Trung Nguyên bắt nguồn từ tên thật và đệm “Trung” được lấy từ miền quê nơi anh sinh ra và lớn lên. Nghệ danh đó như sự tri ân, để luôn nhớ về quê hương nghèo khó nhưng giàu tình nghĩa của mình khi ra đi lập nghiệp.

Nói về dự định sắp tới, nam ca sĩ cho biết, sẽ có những dự án âm nhạc mới cho năm 2023, đó là sự phối hợp song ca cùng với các ca sĩ Khánh Bình, Lâm Hùng, Lưu Chấn Long trong những MV mới nhất. 

Khánh
Theo Vietnamnet


nhạc Việt

Tin tức mới nhất