Chàng cao gầy, nàng thấp béo nên duyên nhờ hội nhóm facebook và lời làm quen 'phũ' bá đạo

Anh chàng còn nhớ mãi câu hỏi đầu tiên với cô bạn là: "Con ngu, đang làm gì?".

 Từ đó, hai người cứ trò chuyện qua lại nhưng chỉ là tình bạn đơn thuần bởi cả Huy và Dương đều đang có người yêu...

Vốn tính hài hước, Nguyễn Hoàng Huy (28 tuổi, Hải Phòng) từng tham gia khá nhiều hội nhóm trên mạng, trong đó có một diễn đàn nổi tiếng với hàng trăm nghìn thành viên.

Diễn đàn này có cách xưng hô thân mật là "tao – mày", thường xuyên được cập nhật các câu chuyện vui của mọi người. Cũng chính nhờ thú vui này mà Huy đã quen Lê Thùy Dương (21 tuổi) – cô gái sau này trở thành vợ mình.

Chàng cao gầy, nàng thấp béo nên duyên nhờ hội nhóm facebook và lời làm quen phũ bá đạo-1
Dương và Huy cách nhau 20 cm chiều cao và 20 kg cân nặng.

Tháng 10 năm ngoái, Huy đặc biệt có ấn tượng với một cô bé hay viết và đăng những câu chuyện vui vui lên hội. Những bài viết thú vị đã khiến Huy chủ động làm quen với Dương.

Anh chàng còn nhớ mãi câu hỏi đầu tiên với cô bạn là: "Con ngu, đang làm gì?". Rồi từ đó, hai người cứ trò chuyện qua lại nhưng chỉ là tình bạn đơn thuần bởi cả Huy và Dương đều đang có người yêu.

Một năm sau, Huy chia tay bạn gái. Cùng thời gian đó, anh biết Dương cũng đang độc thân. Hai người hẹn gặp nhau bên ngoài. Cuộc gặp đầu tiên, ấn tượng lớn nhất của Huy về cô bạn là… béo. "Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước rồi nhưng không thể nghĩ là... béo thế, lúc ngồi đối diện mới thấy cô ấy thật vĩ đại", Huy cười lớn.

Huy cao 1m80 nặng 60 kg, Dương cao 1m60 nặng 80kg. Khoảng cách 20 cm và 20 kg được Huy ví von là con số "huyền thoại" của hai người. Ngày gặp nhau lần đầu ngoài đời, Huy đã ngấm ngầm thích Dương nhưng phải sau khi gặp 1 tuần, cả hai mới chính thức yêu nhau.

Hồi mới quen, Huy thích cách Dương viết truyện vì lạ. Nói chuyện lâu nên tới khi gặp rồi anh chàng không hề thấy lạ lẫm, ngược lại còn khá thoải mái. Ngày còn là bạn, hai người xưng hô "tao – mày" theo hội.

Ngày trở thành người yêu, cách xưng hô chuyển qua anh – em, những câu bậy bạ của bạn bè ngày trước cũng bỏ hẳn. Huy nói đã yêu nhau thì phải có sự nghiêm túc và tôn trọng, vậy nên đương nhiên không thể gọi nhau quá tùy tiện như trước.

Chàng cao gầy, nàng thấp béo nên duyên nhờ hội nhóm facebook và lời làm quen phũ bá đạo-2Chàng cao gầy, nàng thấp béo nên duyên nhờ hội nhóm facebook và lời làm quen phũ bá đạo-3
Cặp đôi trẻ sẽ về chung một nhà vào tháng 9 tới.

"Cưới vợ phải cưới liền tay", sau hơn 1 tháng yêu, Huy dắt Dương về nhà. Mẹ Huy hỏi: thế có cưới không để mẹ còn lo? Huy trả lời có. Vậy là cưới!

Nhắc tới quyết định lớn này, Huy chỉ cười nhưng anh không cho đó là một sự bồng bột vội vàng. "Cưới nhanh không có nghĩa rằng bọn mình chưa hiểu gì về nhau. Mình hiểu bạn ấy rõ lắm vì quen 1 năm rồi cơ mà, chỉ có thời gian yêu là ít thôi", anh chàng Hải Phòng chia sẻ.

Tháng 9 tới, Dương và Huy sẽ chính thức về chung một nhà. Hai người dự định sẽ có một lễ cưới ấm áp bên gia đình và người thân. Nói về cuộc sống hôn nhân sau này, Huy luôn giữ một cái nhìn lạc quan: "Bọn mình cũng có một vài lần giận nhau nhưng nhỏ lắm. Bản thân mình thấy hai đứa hợp nhau.

Nhưng mình hiểu để duy trì cuộc sống gia đình thì hợp thôi không đủ. Mình chẳng mong gì, chỉ mong hòa thuận, lúc ấy có tát cái gì cũng cạn hết", Huy hài hước nói.

Theo Trí thức trẻ


cặp đôi Tình yêu

Tin tức mới nhất