Chẳng chịu thua chị kém em, 'Kế Hoàng hậu' Xa Thi Mạn cũng nhập hội khoe chân thon dài miên man với mốt giấu quần

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn được khen trẻ như gái 18 khi lên đồ để lộ đôi chân nhỏ gọn và mịn màng tại sân bay.

Mới đây, khi xuất hiện ở phi trường Xa Thi Mạn đã nhận được sự chú ý đặc biệt vì diện mạo trẻ trung cùng phong cách thời trang sành điệu của mình. Lựa chọn áo dáng rộng với 2 tông màu đen trắng kết hợp với quần short, Kế Hoàng hậu của "Diên Hi công lược" khoe được đôi chân thon dài miên man thực sự đáng ngưỡng mộ.

Chẳng chịu thua chị kém em, Kế Hoàng hậu Xa Thi Mạn cũng nhập hội khoe chân thon dài miên man với mốt giấu quần-1Chẳng chịu thua chị kém em, Kế Hoàng hậu Xa Thi Mạn cũng nhập hội khoe chân thon dài miên man với mốt giấu quần-2
Nữ diễn viên Xa Thi Mạn được khen trẻ như gái 18 khi lên đồ để lộ đôi chân nhỏ gọn và mịn màng tại sân bay.

Để tô điểm cho set đồ đơn giản nhưng đem lại hiệu ứng cao, Xa Thi Mạn sử dụng phụ kiện giày tông đen và kính thời trang đi cùng. Mặc dù đã bước sang tuổi 44 nhưng cô vẫn giữ được dáng vóc mảnh mai cùng làn da mịn màng chẳng kém cạnh bất cứ đàn em nào.

Chẳng chịu thua chị kém em, Kế Hoàng hậu Xa Thi Mạn cũng nhập hội khoe chân thon dài miên man với mốt giấu quần-3Chẳng chịu thua chị kém em, Kế Hoàng hậu Xa Thi Mạn cũng nhập hội khoe chân thon dài miên man với mốt giấu quần-4
Kế Hoàng hậu của "Diên Hi công lược" sở hữu làn da mịn màng ở tuổi 44.

Sau thành công của Diên Hi công lược, Xa Thi Mạn tiếp tục đánh dấu sự trở lại bằng dự án Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Cùng với đó cô cũng tập trung cho vai diễn mới trong bộ phim Yến Vân Đài.

Theo Tri thức xanh


Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao