Chẳng hiểu vì quá nhớ tình cũ hay tại líu lưỡi mà Hồ Quang Hiếu gọi nhầm tên đồng nghiệp thành Bảo Anh

Theo đó khi đang trò chuyện với Khả Như về công việc, nam ca sĩ đột nhiên gọi nữ đồng nghiệp bằng cái tên "Bảo Như".

Từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Nhiều fans hy vọng cả hai sẽ "về chung một nhà" sau 2 năm hẹn hò.

Tuy nhiên sau thời gian mặn nồng, cặp tình nhân ngôi sao bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" khiến khán giả tiếc hùi hụi.


Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thời còn mặn nồng.

Nguyên nhân chia tay được Hồ Quang Hiếu tiết lộ do anh và bạn gái không còn đồng điệu về quan niệm sống. Về phía Bảo Anh, cô cho biết lý do "đứt gánh giữa đường" vì cả hai đã yêu sai cách. 

"Sai ở cách yêu. Bởi mình không cho người kia thấy được mình là người quan trọng trong cuộc đời của người ta. Bảo Anh không cho anh Hiếu thấy được Bảo Anh là người quan trọng", nữ ca sĩ bật khóc. 

Dù chia tay nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự trân trọng, tình cảm đặc biệt cho đối phương. Thậm chí khi biết bạn gái cũ nhập viện, Hồ Quang Hiếu không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô. Trên trang cá nhân, giọng ca Con bướm xuân hy vọng nữ ca sĩ sớm khỏi bệnh. Anh đồng thời kêu gọi người hâm mộ lập team tới bệnh viện thăm Bảo Anh. 

 "Sớm khỏi bệnh em nhé! Hỡi fan Bảo Anh ơi, có bạn nào đi thăm ca sĩ không nè, lập team đi cùng tôi nhé. Nay đang mùa dịch thủy đậu, ai cũng phải bị một lần nên ai chưa bị thì nhớ đi tìm vắc xin ngừa luôn. Tôi cũng mới bị xong", Hồ Quang Hiếu bày tỏ. 


Clip Hồ Quang Hiếu gọi nhầm tên Khả Như với người yêu cũ. 

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Đúng là một đôi, Hồ Quang Hiếu bất ngờ rơi vào tình huống khó đỡ khi gọi nhầm tên đồng nghiệp. Theo đó khi đang trò chuyện với Khả Như về công việc, nam ca sĩ đột nhiên gọi nữ đồng nghiệp bằng cái tên "Bảo Như". 

"Dù là diễn viên mới vô nghề hoặc lâu năm Khả Như đều biết hết. Chắc chắn sẽ tin tưởng Bảo Như thôi", Hồ Quang Hiếu nói. Ngay sau đó, bạn trai cũ Bảo Anh nhanh chóng chữa cháy bằng việc gọi đúng tên bạn chơi. Anh đồng thời lý giải: "À Khả Như, anh lộn. Bị nhịu thôi"

Sự cố gọi nhầm tên của Hồ Quang Hiếu bị cho rằng vì anh còn nặng tình và luôn nhớ tới người yêu cũ nên mới "buột miệng" gọi chữ đầu Bảo Anh khi kêu tên đồng nghiệp.


Hồ Quang Hiếu được phen xấu hổ vì lỡ miệng gọi nhầm tên đồng nghiệp.

Cũng trong cuộc trò chuyện, khi nói về nụ hôn đầu đời giọng ca sinh năm 1986 cho biết anh rất hận người đầu tiên hôn mình. "Người đó tôi không yêu nhưng tôi bị cưỡng hôn. Lúc đi học tôi không thích bạn ấy. Thời ấy đi hát karaoke, đi chơi ở ngoài không có tiền mà bạn đó lại có điều kiện. Đi chơi đám bạn phải kêu tôi rủ bạn kia đi thì bạn ấy mới trả tiền giùm.

Hồi đó không có tiền trả, biết người đó thích mình nên bạn bè kêu 'thôi Hiếu đi vô mượn tiền bạn ấy'. Mới ngồi vào tôi nói 'em ơi cho anh mượn tiền để trả karaoke', bạn ấy kêu nhắm mắt lại rồi đưa. Tôi nhắm mắt, tưởng đâu người ta xòe tiền ra cho mình nhưng sau đó thấy nóng nóng môi rồi quay lên thấy vậy"
 - Hồ Quang Hiếu nhớ lại. 

Lời chia sẻ thật thà của nam ca sĩ họ Hồ khiến đồng nghiệp và trường quay được phen cười ngất. Trước khả năng dẫn chuyện hài hước của Hồ Quang Hiếu, nam MC buông lời cay đắng với Khả Như: "Người ta là ca sĩ mà kể câu chuyện thu hút như vậy, trong khi đó chị là diễn viên mà chuyện rất nhạt nhẽo". 

Đáp lại, Khả Như khẳng định: "Câu chuyện của chị, nụ hôn diễn ra nhạt nhẽo làm sao chị kể thêm mắm thêm muối, lỡ người yêu chị xem chương trình này rồi lại nói 'trời ơi con quỷ đơm đặt'. Chị phải thật thà".
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Khả Như Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao