Chàng thanh niên gây tranh cãi khi ngồi giữa phố đông xem phim người lớn

Anh chàng dùng tay che chắn rất kĩ nhưng vẫn bị một người đi đường phát giác, ghi lại hình ảnh rồi đăng lên mạng xã hội.

Mỗi khi nhắc đến phim nóng, văn hóa phẩm 18+,... nhiều người sẽ cảm thấy ngượng ngùng. Thậm chí, nhiều người sẽ chọn cách xem kín đáo, tránh bị phát giác để bạn bè chê cười.

Thế nhưng mới đây, một anh chàng mạnh dạn chơi trội, ngồi xem phim người lớn giữa thanh thiên bạch nhật. Hình ảnh bị một người đi đường chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Theo đó, nam chính ăn mặc bảnh bao với quần âu, áo sơ mi nhìn rất gọn gàng, ngồi giữa khu vui chơi giải trí sầm uất. Tuy nhiên, tâm điểm sự chú ý lại là hành động người này công khai xem phim đen trên điện thoại.

Chàng thanh niên gây tranh cãi khi ngồi giữa phố đông xem phim người lớn-1

Khéo léo che chắn, chàng thanh niên để điện thoại nằm gọn trong lòng bàn tay. Nếu người ngồi đối diện, chắc chắn khó đoán biết anh đang làm việc gì. Do chủ nhân clip ngồi phía sau nên đã quay lại được toàn bộ hành động nhạy cảm.

Ngay khi lan truyền, nội dung bài đăng đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần người xem lên án cách làm của nam chính. Họ cho rằng, giữa phố xá đông đúc, chắc chắn sẽ có nhiều trẻ con qua lại, nếu các em nhìn thấy, hậu quả sẽ ra sao?

Trước đó dân mạng cũng từng đỏ mặt khi chứng kiến nhiều trường hợp tương tự.

Chàng thanh niên gây tranh cãi khi ngồi giữa phố đông xem phim người lớn-2
Một người đàn ông trung niên đã bị bắt quả tang khi đang mở các trang web đen tại một máy tính công cộng trong cửa hàng tại Sydney (Úc). Không may cho ông khi một người mua hàng khác đã chụp lại được cảnh đó và đăng tải lên mạng hình ảnh với tiêu đề: "Phát hiện người đàn ông tại cửa hàng ở Sydney".

Chàng thanh niên gây tranh cãi khi ngồi giữa phố đông xem phim người lớn-3
Trang Mirror đưa tin, một vị khách đã ghi lại clip cho thấy tài xế taxi người Mỹ vừa lái xe vừa xem phim người lớn. Hình ảnh ghi lại, anh đặt chiếc điện thoại ở giữa vô lăng, giữ cho nó không rơi và thản nhiên làm hành động phản cảm.

Chàng thanh niên gây tranh cãi khi ngồi giữa phố đông xem phim người lớn-4
Clip có độ dài khoảng 1 phút ghi lại hình ảnh một thiếu nữ mặc áo trắng như nữ sinh ở Hà Nội đang ngồi chăm chú xem các hình ảnh trên một trang web đầy nội dung người lớn từng gây tranh cãi gắt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soai-ca-mac-banh-bao-than-nhien-ngoi-giua-pho-xem-phim-nguoi-lon-n-231255.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao