Chàng thị vệ 9X: 'Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu'

Chàng thị vệ Lâm Bảo Châu đã phải đi đôi giày sũng nước đến 2h sáng để quay MV "Anh ơi ở lại". Đến lúc tháo ra, chân của 9X mẩn đỏ vì dị ứng.

Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-1
Ca khúc Anh ơi ở lại đánh dấu sự trở lại của Chi Pu mới đây nhận được những hiệu ứng tích cực. Kịch bản MV dựa trên cốt truyện Tấm Cám nhưng ở một góc nhìn mới đầy lôi cuốn, hấp dẫn. Trong đó, mối tình đơn phương đau khổ chàng thị vệ dành cho nàng Cám Chi Pu khiến không ít khán giả bất ngờ, xúc động.
Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-2
Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-3
Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong 2 phân cảnh, khi che ô cho chị em Tấm, Cám đầu MV và mở rèm che kiệu lúc Cám nhập cung làm hoàng hậu, nhưng diễn xuất của chàng thị vệ Lâm Bảo Châu đã để lại ấn tượng với người xem. Những hình ảnh, thông tin đời thực của anh cũng nhanh chóng được dân mạng tò mò, tìm kiếm.
Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-4
Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, hiện là người mẫu làm việc tại Hà Nội. Tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học Phương đông nhưng anh lại có niềm đam mê lớn với nghệ thuật và quyết định theo đuổi con đường này. Sở hữu chiều cao 1,83 m, gương mặt sáng, "hot boy thị vệ" nhận được nhiều lời mời làm mẫu từ các hãng thời trang.
Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-5
 Bảo Châu cho hay anh có khá nhiều kỷ niệm thú vị khi góp mặt vào sản phẩm lần này của Chi Pu. "Với cảnh thị vệ che mưa, mình đã phải quay hơn chục lần mà không được nên người ướt hết sạch. Sáng hôm sau, mình lại mặc bộ ẩm ướt của ngày hôm trước vì ê-kíp không kịp sấy khô. Kinh hoàng nhất là đôi ủng da sũng nước mình phải đi đến 2h sáng ngày cuối cùng. Lúc tháo giày thì chân dị ứng đỏ ửng, nổi mẩn, phải đi chữa mất mấy hôm", 9X kể.
Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-6Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-7
Diễn xuất tốt, cùng nét lãng tử, lạnh lùng nhưng ẩn chứa sự ấm áp trong MV, Bảo Châu được nhiều người đánh giá "nhỉnh" hơn cả nam chính Lãnh Thanh (vai vua). Châu rất vui vẻ khi tham gia cùng các bạn diễn trong dự án lần này: "Mình thấy Chi thân thiện, vui vẻ và quan tâm đến mọi người. Lãnh Thanh là kiểu người phóng khoáng, còn Mai Trang thì đúng kiểu cô Tấm thời hiện đại rồi".
Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-8
Sau khi gây chú ý với vai diễn của mình, lượng người theo dõi và yêu thích trên trang cá nhân của Bảo Châu tăng lên đáng kể. Điều này khiến anh khá bất ngờ, nhất là khi nhận được không ít lời khen ngợi cùng nhận xét tích cực.
Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-9Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-10
"Thực ra mình cũng muốn theo đuổi diễn xuất từ lâu, cũng có nhiều cơ hội từng đến với mình, tiếc là tất cả bạn gái trước đây của mình không ai đồng ý việc mình đi quay, bởi nghề này phải tiếp xúc với phái nữ rất nhiều", 9X tâm sự. Vì sợ người yêu ghen nên Lâm Bảo Châu bỏ đi nhiều cơ hội nhưng sau mỗi lần như vậy, khao khát được diễn xuất trong anh lại càng lớn hơn. Anh kể bản thân rất buồn khi cách đây nửa năm phải nói lời chia tay bạn gái vì không tìm được tiếng nói chung trên con đường sự nghiệp.
Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-11
Hiện tại, Bảo Châu muốn tập trung cho công việc nhiều hơn. Đang độc thân nhưng anh hy vọng sẽ gặp được người đem cho mình cảm xúc, thông cảm với công việc của mình.
Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-12Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-13Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-14Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-15Chàng thị vệ 9X: Mình bị dị ứng vì đội mưa che ô cho Chi Pu-16
Trong tương lai, 9X sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật mình đã chọn. Anh hy vọng các dự án sắp tới cũng sẽ thu hút như lần này và nhận được sự ủng hộ hơn nữa từ khán giả.

Theo Zing


Chi Pu

Tin tức mới nhất