Chàng trai chi hơn 500 triệu đồng để trở thành yêu tinh trong truyện

Luis Padron (25 tuổi, Australia) - một fan của cosplay đã chi khoảng 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng) thay đổi hình dáng bên ngoài giống với các nhân vật yêu tinh.

Theo Luis, cậu bị ám ảnh bởi những sinh vật như yêu tinh, thiên thần từ khi bị bạn bè bắt nạt lúc còn nhỏ. Luis lớn lên trong lẻ loi khi không có nhiều bạn bè, cách ăn mặc, nhuộm tóc khá dị và khác người. Những lúc rỗi, Luis dành thời gian đọc sách và tưởng tượng, mặc như các nhân vật yêu thích.


Hình ảnh của Luis trước khi thẩm mỹ.
 

Khi gần học xong trung học, với vẻ ngoài không giống ai đã trở thành động lực cho Luis thay đổi để khác biệt hoàn toàn. Hiện tại, Luis đang cố gắng phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân. 

Luis cho biết: "Tôi bị bắt nạt và lối thoát cho bản thân là chìm đắm trong những bộ phim giả tưởng và các câu chuyện tưởng tượng khác. Qua thời gian, mọi người trở nên thích tôi vì phong cách độc nhất.

Đó là điều khuyến khích tôi thay đổi những thứ tưởng tượng thành hiện thực. Tôi bắt đầu với đồ cosolay nhưng như vậy là không đủ, tôi muốn thay đổi để đúng với suy nghĩ của tôi về vẻ đẹp". 
 


Một tạo hình mới của Luis.
 

Lúc 14 tuổi, Luis quyết định đi theo con đường phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo vĩnh viễn. 6 năm sau đó, anh đã quyết định thực hiện lần phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên.

Mặc dù Luis không tiết lộ anh đã thực hiện thẩm mỹ điều gì trong lần đầu tiên nhưng cảm thấy hoàn toàn đúng đắn. Đó là sự khởi đầu cho hàng loạt ca thẩm mỹ tiếp theo.

Được biết, Luis đã trải qua quá trình tiêm hơn 40 chất bổ sung, tiêm botox, hút mỡ ở hàm, mũi và tẩy da bằng laser để loại bỏ tàn ngang, triệt lông và phẫu thuật để thay đổi màu mắt từ nâu sang màu xanh da trời.

Nói về kế hoạch tương lai, Luis mong muốn sẽ phẫu thuật để có gương mặt như các nhân vật trong tưởng tượng. "Tôi muốn cắt tai để nhọn như một chú lún, hàm của tôi sắc như viên kim cương, làm mắt như con mèo", Luis nói.
 


Hình ảnh mới nhất của anh chàng.
 

Thậm chí, chàng trai 25 này còn tiết lộ sẽ cắt 4 xường sườn để vòng eo nhỏ hơn. Ngoài ra, cậu sẽ thưc hiện ghép tóc để có kiểu tóc như hình trái tim, phẫu thuật kéo chân 

Theo Luis, có thể mọi người xem ý tưởng này là điên rồ nhưng cậu không quan tâm miễn là bản thân cảm thoải mái. Anh cũng cảm thấy quen với việc những người xung quanh nhìn chằm chằm vào cơ thể khi đi ra đường và không có chút gì ngại ngùng.

Được biết, mỗi tháng Luis phải chi 5.000 USD cho các liệu trình tẩy trắng da, chăm sóc tóc, mua sản phẩm làm đẹp. Các khoản tiền này được chi trả là nhờ việc Luis tham gia các sự kiện, mặc trang phục cosplay khi tham gia các chương trình.
 


Bình An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-chi-hon-500-trieu-dong-de-tro-thanh-yeu-tinh-trong-truyen-n-118880.html

yêu tinh cosplay Hot Boy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất