Chàng trai chịu 52 cái tát 'không trượt phát nào' của bạn gái

Lý do được xác định là do chàng trai không mua điện thoại theo lời đề nghị của bạn gái.

Chàng trai chịu 52 cái tát không trượt phát nào của bạn gái-1
Hình ảnh chụp lại từ video trích xuất từ camera giám sát.

Ngày 20/5 là ngày lễ Tình Nhân ở Trung Quốc. Vào ngày này, các cặp đôi sẽ tăng nhau những món quà để thể hiện tình yêu. Tuy nhiên, một cặp đôi ở Dazhou (Tứ Xuyên, Trung Quốc) dường như đã có một ngày lễ Tình Nhân không mấy ngọt ngào trái lại còn "đắng chát" nhớ đời. 

Hình ảnh trích xuất từ camera giám sát và điện thoại di động ghi được từ một đường phố ở Dazhou cho thấy, một cô gái giận dữ mắng bạn trai té tát và dùng tay liên tục tát vào mặt bạn trai. Thay vì phản ứng lại, nam thanh niên chỉ đứng yên để bạn gái tát.

Khi đến hiện trường, cảnh sát cố gắng đưa cả 2 người đi. Tuy nhiên, nam thanh niên lại quay ra bảo vệ bạn gái. Cô gái vẫn tiếp tục tát vào mặt bạn trai. Thậm chí, anh ta còn tự nhận với cảnh sát là bản thân có lỗi và tin rằng những cái tát là cách duy nhất giúp làm dịu cơn nóng giận của bạn gái.

Theo điều tra của cảnh sát, chàng trai bị bạn gái tát 52 lần. Số lần tát có vẻ trùng hợp với ngày 20/5. Bởi vì 520 (tháng 5 ngày 20) có cách phát âm gần giống "Anh yêu em/em yêu anh - Wo ai ni".

Nguyên nhân cô gái tát nhiều lần vào mặt bạn trai là do cô nói với bạn trai mua điện thoại cho mình đúng dịp ngày lễ Tình Nhân nhưng anh ta không làm theo. 

Vì không muốn đưa cặp đôi bướng bỉnh đến đồn, cảnh sát đã giải quyết vụ việc tại hiện trường. Cô gái cam kết sẽ không lặp lại điều này một lần nữa và xử lý vấn đề giữa 2 người hợp lý trong tương lai.

Theo Dân Việt


Tình yêu

Tin tức mới nhất