Thanh niên bán dép lề đường nổi khắp cõi mạng với đôi chân 'nuột' hơn cả con gái

Chân của anh chàng này không chỉ trắng trẻo mà còn cực kì mềm mại.

Đôi chân thon dài, nõn nà không tì vết chính là "bảo bối" khiến các cô gái tự tin tỏa sáng. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu điều đó. Trong khi nhiều người vẫn đang ao ước, thậm chí phải nhờ cậy đến thẩm mỹ thì mới đây cư dân mạng không ngừng xuýt xoa với đôi chân của một chàng trai.

Người này làm công việc bán giày dép bên lề đường. Chuyện chẳng có gì đáng nói khi chàng trai lại có đôi chân thẳng tắp, mịn màng, đặc biệt là không có một cọng lông. Có thể nói, phái nữ nhiều người mơ ước cũng chẳng có được.


Anh thanh niên bán dép dạo lề đường nổi khắp cõi mạng với đôi chân "nuột" hơn cả con gái.

Thanh niên bán dép lề đường nổi khắp cõi mạng với đôi chân nuột hơn cả con gái-1
Chân của anh chàng này không chỉ trắng trẻo mà còn cực kì mềm mại.

Thanh niên bán dép lề đường nổi khắp cõi mạng với đôi chân nuột hơn cả con gái-2
Chân đẹp thế này bảo sao chẳng hút chị em đến xem hàng.

Từng đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng trai "mồi khách" bằng cách tự mình đeo những đôi dép cao gót khiến dân tình không ngừng xuýt xoa. Nếu không lộ mặt, chẳng ai nghĩ đôi chân đó là của một anh thanh niên. Chưa kể, nhìn cách anh chàng đi giày cao gót trông tự nhiên, chuyên nghiệp chẳng kém người mẫu.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Hội chị em thi nhau vào bày tỏ xuýt xoa đôi chân cực phẩm. Có người còn bông đùa: "Có lẽ số mệnh sinh anh chàng này ra là để bán giày và quảng cáo giày dép nên mới có đôi chân nuột vậy".

Mít
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất