Chàng trai nhảy hồ tự tử vì bạn gái đòi chia tay, cái kết không ngờ khiến dân mạng cười nắc nẻ

Điều kì lạ là cơ thể anh chàng không chìm xuống nước, ngược lại...

Anh Bằng (19 tuổi) và cô Đan là người thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Trong khoảng thời gian làm việc tại tỉnh Chiết Giang, hai người tình cờ quen biết nhau và trúng tiếng sét ái tình. 

Sau hơn 1 năm quen nhau, họ bắt đầu nảy sinh nhiều mối bất hòa. Bởi hai người đều còn trẻ nên chẳng người nào chịu nhường nhịn đối phương. 

Vào một buổi sáng nọ, cả hai đang nói chuyện qua điện thoại thì nảy sinh mâu thuẫn. Anh Bằng hét qua điện thoại: 'Chúng ta chia tay nhé! Anh không muốn gặp em nữa'.

Trước đây, cô Đan luôn là người nằng nặc đòi chia tay, không ngờ lần này người chủ động chia tay là bạn trai. Cô Đan lập tức đồng ý và thu xếp trả những món quà do bạn trai tặng.

Đến buổi trưa, họ hẹn gặp 'ăn bữa trưa cuối cùng' trước khi đường ai nấy đi. Thời điểm này, anh Bằng thay đổi thái độ và níu kéo bạn gái: 'Anh tức giận nên mới nói thế, chúng ta đừng chia tay được không?'. Ngay cả khi anh nài nỉ van xin, cô Đan vẫn kiên quyết chấm dứt mối quan hệ.

Sau đó, anh Bằng nốc cạn 3 ly bia và giận dỗi bảo: 'Không có em, anh sống còn ý nghĩa gì? Anh chết cho em xem'.

Anh Bằng kích động chạy ra khỏi tiệm cơm. Cô Đan không yên tâm chạy theo ngăn cản bạn trai làm điều ngu xuẩn. Khi đến hồ Ngọc Hoàn, Cô Đan và người dân xung quanh 'điếng người' khi thấy anh Bằng gieo mình xuống dòng nước.

Chàng trai nhảy hồ tự tử vì bạn gái đòi chia tay, cái kết không ngờ khiến dân mạng cười nắc nẻ-1
Điều kì lạ là cơ thể anh Bằng không chìm xuống nước, ngược lại anh còn nổi lềnh bềnh.

Điều kì lạ là cơ thể anh Bằng không chìm xuống nước, ngược lại anh còn nổi lềnh bềnh. Họ nhìn thấy đôi mắt của anh nhắm nghiền, đầu và tay đang nổi trên mặt nước. 

Nhận được tin báo của người dân, cảnh sát đến hiện trường và kéo anh Bằng vào bờ. Kiểm tra thấy nhịp tim và hơi thở của anh Bằng vẫn đều đặn. Nhìn anh có vẻ như đang ngủ và hai mắt vẫn nhắm nghiền.

Bác sĩ Ngô Tố Bình cho biết: 'Tình trạng của anh Bằng vẫn ổn định. Do anh uống say nên ngủ trong trạng thái không nhận thức. Những người không biết bơi vẫn có khả năng nổi trên mặt nước. Do trọng lượng cơ thể, phương pháp nổi và mật độ muối trong nước là yếu tố quyết định. Anh Bằng là nam giới, kích cỡ đầu nhỏ, đang ở trạng thái say xỉn, anh không vùng vẫy nên rất dễ nổi'.

Sau đó, anh Bằng được đưa vào bệnh viện theo dõi thêm. Cô Đan ở lại chăm sóc bạn trai và quyết định không chia tay bạn trai. Bởi cô cho rằng, bạn trai vì mình mà tự sát nên đó là tình yêu thật lòng.

Sau khi câu chuyện của cặp đôi chia sẻ, nhiều người 'rôm rả' bình luận.

- Ngay cả Diêm Vương cũng từ chối anh ta.

- Đúng là cặp tình nhân 'trẻ trâu'.

- Người yêu kiểu gì mà đáng sợ như khủng bố, còn lấy chính mình ra uy hiếp đối phương.

- Bố mẹ biết con trai vì bạn gái mà nhảy hồ tự sát, không biết họ sẽ nghĩ gì?

- Chúc cặp đôi mãi hạnh phúc, bởi hở ra chắc chắn liên lụy người khác.

Hiện tại, câu chuyện của cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Baodatviet.vn


tự tử chia tay

Tin tức mới nhất