Chàng trai tình cờ gặp lại nữ tiếp viên chụp ảnh chung 15 năm trước

Sau 15 năm, Xu tình cờ gặp lại nữ tiếp viên chụp ảnh cùng mình trên một chuyến bay.

Theo Asia One, Xu (Trung Quốc) mới chỉ là cậu bé năm tuổi, lần đầu đi máy bay khi gặp gỡ Fang - nữ tiếp viên hàng không phục vụ trên một chuyến bay nội địa Trung Quốc vào năm 2004.

Trên chuyến bay, bố mẹ Xu đã chụp lại tấm ảnh kỷ niệm con trai với một nữ tiếp viên, tấm ảnh vẫn được gia đình giữ tới lúc cậu trưởng thành.

15 năm sau, chính bức ảnh đó dẫn đến cuộc hội ngộ của hai người, nhưng lần này, dưới tư cách đồng nghiệp.

Chia sẻ với tờ Beijing Youth Daily, Xu kể lại: "Khi đó, tôi đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình. Có sở thích lưu lại các khoảnh khắc của con cái, mẹ đã chụp ảnh tôi với một tiếp viên, sau khi được sự đồng ý của cô ấy”.

Chàng trai tình cờ gặp lại nữ tiếp viên chụp ảnh chung 15 năm trước-1
Sau 15 năm chụp ảnh chung, Xu và Fang gặp lại nhau dưới tư cách đồng nghiệp. Ảnh: Weibo.

Hiện tại, cậu bé Xu năm nào đã trở thành sinh viên năm ba của Đại học Hàng không Dân dụng Trung Quốc và quyết định theo đuổi nghề tiếp viên hàng không sau khi hoàn tất chương trình đại học.

Sau khi bắt đầu thực tập tại một hãng hàng không ở Trung Quốc vào tháng 10 năm ngoái, Xu tình cờ tìm lại được bức ảnh năm xưa và khoe với những người bạn xung quanh.

Điều bất ngờ xảy đến khi trưởng nhóm phụ trách sinh viên tìm đến và hỏi Xu có muốn gặp lại nhân vật trong bức ảnh.

“Và đó là cách chúng tôi gặp lại nhau”, Xu tiết lộ.

"Cả hai đều cảm thấy lúng túng vào thời điểm gặp mặt. Điều bất ngờ là cô ấy vẫn nhớ tôi. Trong trí nhớ của Fang, tôi là đứa trẻ mũm mĩm, dễ thương và vì thế, cô ấy đã ngoại lệ chụp ảnh với tôi”, Xu nói thêm.

Hãng hàng không nơi hai người cùng làm việc đã tạo cơ hội cho Fang trở thành cố vấn cho Xu trong thời gian thực tập, sau khi biết cuộc gặp mặt của hai người.

Để kỷ niệm cuộc hội ngộ, Xu và Fang cùng nhau tái hiện lại bức ảnh năm xưa. Chàng trai 20 tuổi cho biết dù máy bay, chỗ ngồi thay đổi, “cảm giác trong anh vẫn như cũ”.

Những bức ảnh của hai người sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội tại Trung Quốc. Cư dân mạng dành lời khen cho sự trẻ trung của Fang sau nhiều năm, còn cậu bé Xu 5 tuổi ngày nào đã dần ra dáng đàn ông trưởng thành.

Theo Zing


tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất