Chắp chân cầu nguyện trước tượng Phật mỗi ngày, chú chó Hàn Quốc nổi tiếng thế giới

Conan, chú chó nhỏ sống tại Hàn Quốc đã nổi tiếng khắp thế giới và có đội ngũ fans của riêng mình nhờ một thói quen đặc biệt.

Được đăng tải trên trang mạng xã hội của đài truyền hình SBS Hàn Quốc, đoạn clip trên đã thu hút được hơn trăm nghìn lượt xem và giúp Conan thu hoạch thêm một loạt người hâm mộ quốc tế mới. 

Chú chó nhỏ nhắn này đã nổi tiếng cả trong nước lẫn nước ngoài nhờ thói quen đặc biệt là chắp tay cầu nguyện trước tượng Phật. Mỗi khi sư thầy tụng kinh lúc sáng sớm, Conan sẽ chạy lại, ngồi bằng hai chân sau và chắp hai chân trước của mình lại để lạy Phật như những người khác.

Chắp chân cầu nguyện trước tượng Phật mỗi ngày, chú chó Hàn Quốc nổi tiếng thế giới-1Chắp chân cầu nguyện trước tượng Phật mỗi ngày, chú chó Hàn Quốc nổi tiếng thế giới-2

Conan đã bắt đầu hành động này từ 3 năm trước và duy trì mỗi ngày cho tới tận hôm nay. Không chỉ cầu nguyện trước tượng Phật mỗi sáng và sau bữa ăn trưa, Conan còn sẽ chắp tay lạy những Phật tử ngồi nghe tụng kinh trong chùa và chỉ rời đi khi họ cũng chắp tay đáp lại.

Chắp chân cầu nguyện trước tượng Phật mỗi ngày, chú chó Hàn Quốc nổi tiếng thế giới-3

Conan đã được đưa tin trên nhiều tờ báo trong và ngoài nước khác nhau giúp chú nổi tiếng một cách nhanh chóng. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi thư đến chùa để hỏi thăm Conan, thậm chí có những fans quốc tế cũng sẵn sàng đi cả chặng đường dài để đến gặp và chụp ảnh kỷ niệm cùng chú chó đặc biệt này.

Chắp chân cầu nguyện trước tượng Phật mỗi ngày, chú chó Hàn Quốc nổi tiếng thế giới-4
Conan trên báo Nhật Bản, Mỹ, Ấn Độ,...

Chắp chân cầu nguyện trước tượng Phật mỗi ngày, chú chó Hàn Quốc nổi tiếng thế giới-5
Thùng thư của fans gửi thăm hỏi Conan

Chắp chân cầu nguyện trước tượng Phật mỗi ngày, chú chó Hàn Quốc nổi tiếng thế giới-6
Hai người hâm mộ Nhật Bản đến gặp Conan

Một điều khác giúp Conan luôn được lòng người hâm mộ từ xa đến đó là chú chó sẽ luôn lịch sự đáp lại khi có người chắp tay chào chú. Sau khi xem xong đoạn clip ghi lại câu chuyện của Conan, rất nhiều cư dân mạng đã bình luận bày tỏ lòng yêu thích và mong muốn được gặp Conan trong một ngày không xa.


Theo Báo Đất Việt


thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao