Chặt gà thôi mà thu hút hơn 5 triệu lượt xem, netizen sốc nặng vì 'thủ thuật' ăn bớt siêu tinh vi?

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên chặt gà đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Một trong những thứ được phụ huynh lấy ra làm thước đo đánh giá độ "đảm đang" của các anh, các chị thanh niên bây giờ chính là việc có biết chặt con gà hay không. Cũng từ đây, nhiều tác phẩm là những đĩa gà chặt có hình thù kì quái ra đời, biến thành "meme" ảnh chế trên mạng xã hội khi có bàn tay của hội "ghét bếp - không nghiện nhà" nhúng vào. 

Nhưng ngắm mãi những đĩa gà tơi tả đó mãi cũng chán, mới đây, đoạn clip chặt gà vỏn vẹn 30 giây đã thu hút lượng lớn sự chú ý từ cư dân mạng. Trong video, bàn tay thanh niên chặt gà "thoăn thoắt" khiến ai nấy xem cũng sướng con mắt đã đem về hơn 5 triệu lượt xem kèm theo đó là vô số bình luận. 


Clip: Thanh niên chặt gà thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên TikTok

Chặt gà thôi mà thu hút hơn 5 triệu lượt xem, netizen sốc nặng vì thủ thuật ăn bớt siêu tinh vi?-1
Thao tác chặt gà của thanh niên khiến nhiều người vừa thích thú, vừa sợ vì lo sẽ chặt vào... tay

Chặt gà thôi mà thu hút hơn 5 triệu lượt xem, netizen sốc nặng vì thủ thuật ăn bớt siêu tinh vi?-2
Thao tác vô cùng chuyên nghiệp

Theo đó, để có được một đĩa gà chặt đẹp, người chế biến phải chọn được vị trí chặt đắc địa. Tiếp theo là cầm dao chắc tay, đưa dao thật bén và dứt khoát để miếng thịt gà được chặt ra chỉ với 1 nhát là xong. Nam thanh niên trong clip hầu như đã làm đúng và chuẩn theo thao tác này.

Tuy nhiên khi xem kĩ, nhiều netizen đã đặt ra nghi vấn rằng chàng trai này đã... ăn bớt gà chặt. Nguyên nhân đến từ việc cứ mỗi thớ thịt, người này lại lấy vài miếng bỏ ra ngoài. 

Chặt gà thôi mà thu hút hơn 5 triệu lượt xem, netizen sốc nặng vì thủ thuật ăn bớt siêu tinh vi?-3
Cận cảnh thao tác đáng ngờ của nam thanh niên

Chặt gà thôi mà thu hút hơn 5 triệu lượt xem, netizen sốc nặng vì thủ thuật ăn bớt siêu tinh vi?-4
Hình ảnh rõ nét

Theo lời giải thích của thanh niên, để giúp cho đĩa gà tránh bị dư miếng và đầy quá nên mới bỏ riêng ra ngoài như vậy. Về phần mình, bạn có đồng ý với lời giải đáp của người chặt gà hay không? 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chat-ga-thoi-ma-thu-hut-hon-5-trieu-luot-xem-netizen-soc-nang-vi-thu-thuat-an-bot-sieu-tinh-vi-2202071215481616.htm

mẹo nấu ăn thịt gà

Tin tức mới nhất