Cháu ngoại Minh Nhựa lộ diện bụ bẫm, sống chuẩn rich kid nhí

Nhiều người nhận xét mẹ bỉm Joyce Phạm chăm con mát tay quá.

Mới đây trên trang cá nhân, Joyce Phạm đăng tải khoảnh khắc gia đình 4 người vô cùng hạnh phúc. Ai cũng xuýt xoa bởi ở tuổi 23, rich kid đình đám có tổ ấm viên mãn khi được chồng yêu chiều, có 2 con 1 trai 1 gái mà theo quan niệm người xưa "đủ nếp đủ tẻ".

Cháu ngoại Minh Nhựa lộ diện bụ bẫm, sống chuẩn rich kid nhí-1
Bộ ảnh sinh nhật cực chất của Joyce Phạm khi gia đình chào đón thêm thành viên mới.

Cháu ngoại Minh Nhựa lộ diện bụ bẫm, sống chuẩn rich kid nhí-2
Mới 2 tháng tuổi thôi nhưng con gái Joyce Phạm ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Cháu ngoại Minh Nhựa lộ diện bụ bẫm, sống chuẩn rich kid nhí-3
Còn đây là ảnh thẻ của bé Dâu khi được bố mẹ chuẩn bị cho vi vu du lịch.

Đặc biệt, giật spotlight hơn cả là cô nhóc Dâu (tên thật Jayla Nguyễn Phạm) - con gái thứ 2 của Joyce Phạm. Dù mới 2 tháng tuổi thôi nhưng cháu ngoại Minh Nhựa được nhận xét ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Vốn có kinh tế vững vàng lại yêu chiều con nên hot mom Sài thành thường xuyên đầu tư chụp cho các con những bộ ảnh cực chất.

Cháu ngoại Minh Nhựa lộ diện bụ bẫm, sống chuẩn rich kid nhí-4Cháu ngoại Minh Nhựa lộ diện bụ bẫm, sống chuẩn rich kid nhí-5

Trong một vài khung hình cận mặt, Jayla Nguyễn Phạm sở hữu làn da trắng hồng, gương mặt xinh xắn, "nhặt" hết nét đẹp của 2 vị phụ huynh.

Joyce Phạm tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (SN 1999), là ái nữ đầu tiên của đại gia Minh Nhựa với người vợ đầu. Cô cũng là cái tên nổi bật trong hội rich kid Việt.

Cháu ngoại Minh Nhựa lộ diện bụ bẫm, sống chuẩn rich kid nhí-6

Bên cạnh cuộc sống giàu có, Joyce Phạm còn gây bất ngờ khi lên xe hoa năm 20 tuổi và trở thành mẹ bỉm ở tuổi 21. Cháu ngoại đầu của Minh Nhựa là một bé trai, gọi là Jayden, chào đời hồi tháng 3/2020.

Đến tháng 4/2022, Joyce Phạm tiếp tục sinh thêm một cô con gái, biệt danh Jayla.

Cháu ngoại Minh Nhựa lộ diện bụ bẫm, sống chuẩn rich kid nhí-7

Trước đó, khi bị thắc mắc chuyện "nhà giàu sao lại lấy chồng sớm thế", con gái Minh Nhựa cho biết: "Joyce muốn có con sớm như ba mẹ của Joyce. Nhiều người nghĩ là mình có tất cả rồi vì sao mình phải cưới chồng sớm, có con sớm làm gì cho cực khổ đúng không?

Nhưng không. Thứ nhất Joyce thích em bé, thứ 2 Joyce muốn nhà Joyce sẽ có đông con, ông bà Joyce sẽ có cháu. Một phần ông bà Joyce cũng có tuổi rồi".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-ngoai-minh-nhua-ngay-cang-bu-bam-sau-2-thang-chao-doi-n-311585.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất