Châu Tấn bị nghi thẩm mỹ khi để lộ cằm khác lạ

Xuất hiện trong một sự kiện, nhan sắc của mỹ nhân Châu Tấn đã nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi của cư dân mạng.

Tại sự kiện, Châu Tấn mặc một chiếc váy trắng và cười rất tươi cho thấy tâm trạng của cô rất tốt. Tuy nhiên, nhan sắc lạ lẫm của "đại hoa đán" Châu Tấn lại nhận được sự quan tâm khá đặc biệt.

Châu Tấn bị nghi thẩm mỹ khi để lộ cằm khác lạ-1

Trong ảnh, nhan sắc nữ diễn viên 48 tuổi có phần già hơn xưa, gương mặt cũng cứng đơ khi không cười. Khi cười thì trên mặt cô lại xuất hiện nhiều nếp nhăn ở khóe mắt và phần cổ, người nhìn cũng thấy rõ cằm nữ diễn viên khá nhọn, lộ ngấn.

Châu Tấn bị nghi thẩm mỹ khi để lộ cằm khác lạ-2
Nhan sắc của "đại hoa đán" Châu Tấn lộ dấu vết tuổi tác ở tuổi 48.

Nữ diễn viên của Họa Bì cột tóc cao, mặc váy ngắn khoe dáng vóc nhỏ nhắn, thon gọn. Ở tuổi 48, cô không tránh khỏi những nếp nhăn và dấu vết tuổi tác trên gương mặt nhưng mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ vẫn có một sức hút đặc biệt với phóng viên và công chúng. Khi bước vào tuổi gần 50, Châu Tấn hiểu rằng, mình không còn trẻ và "già đi" là điều mọi phụ nữ nên học cách chấp nhận.

Châu Tấn bị nghi thẩm mỹ khi để lộ cằm khác lạ-3

Châu Tấn được xem là số ít diễn viên điện ảnh hiếm hoi thành công ở cả mảng phim điện ảnh lẫn phim truyền hình với vô số các tác phẩm và vai diễn để đời. Tên tuổi của cô gắn liền với những dự án truyền hình lớn như Nữ Nhi Hồng, Thái Bình Thiên Quốc, Họa Bì, Tô Khất Nhi... Sau khi ly hôn, hiện nữ diễn viên đang hẹn hò với ca sĩ Trác Việt.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-tan-48-tuoi-bi-nghi-tham-my-khi-de-lo-cam-nhon-n-323706.html

Châu Tấn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao