Cháy nhà kho studio ảnh cưới, 4 ô tô và xe máy bị thiêu rụi trơ khung

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà kho ảnh viện áo cưới ở Nghệ An đã thiêu rụi nhiều tài sản. May mắn không có người bị thương.

Ngày 15/6, ông Bùi Xuân Anh - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân một vụ hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản của người dân trên địa bàn xã này.

Cháy nhà kho studio ảnh cưới, 4 ô tô và xe máy bị thiêu rụi trơ khung-1
Hiện trường vụ hỏa hoạn thiêu rụi 2 ô tô, 2 xe máy

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 1h sáng 15/6, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu nhà kho một studio áo cưới ở xã Thanh Xuân. Vào thời điểm trên, 2 vợ chồng chủ studio này là anh Trần Văn Sơn (37 tuổi) cùng 2 con đang nằm ngủ trong nhà thì nghe tiếng nổ lẹt đẹt cùng mùi khét.

Cháy nhà kho studio ảnh cưới, 4 ô tô và xe máy bị thiêu rụi trơ khung-2
Rất đông người dân và cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường.

Khi chạy ra ngoài kiểm tra, anh Sơn phát hiện ngọn lửa đã bao trùm khu vực nhà kho để thuốc thú y, cám cò và xe ô tô, xe máy. Người đàn ông này vội kêu vợ cùng 2 con chạy thoát thân ra ngoài rồi hô hàng xóm tới ứng cứu.

Nhận được thông tin, chính quyền xã cũng đã huy động lực lượng phối hợp cùng người dân địa phương nỗ lực chữa cháy, ngăn đám cháy lây lan sang các khu vực khác.

Đám cháy sau đó được dập tắt. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi 2 chiếc ô tô và 2 chiếc xe máy của chủ studio, gây thiệt hại khoảng 900 triệu đồng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chay-o-nha-kho-studio-anh-cuoi-4-o-to-va-xe-may-bi-thieu-rui-tro-khung-8202215613569110.htm

hỏa hoạn

Tin tức mới nhất