Cháy phòng ngủ trong đêm, cha và con nhỏ 3 tuổi tử vong thương tâm

Do vết bỏng nặng, anh C. đã tử vong rạng sáng 9/1, trưa cùng ngày, cháu nhỏ 3 tuổi cũng không qua khỏi.

Theo Trí Thức Trẻ, ngày 10/1, lãnh đạo phường Nguyên Bình (TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết, hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại một nhà dân trên địa bàn khiến 2 người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 8/1, phòng ngủ nhà anh Lê Trọng C. (Sn 1982, trú ở tổ dân phố Xuân Nguyên, phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn) bất ngờ bốc cháy dữ dội. 

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng tìm cách dập lửa, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời, trình báo với cơ quan chức năng. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong nhà có anh Lê Trọng C. và 2 người con, trong đó 1 bé 7 tuổi và 1 bé 3 tuổi. 

Cháy phòng ngủ trong đêm, cha và con nhỏ 3 tuổi tử vong thương tâm-1
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đã đưa anh Lê Trọng C. ra Hà Nội cấp cứu, 2 cháu nhỏ được đưa đến Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. 

Ghi nhận của Người Lao Động, do vết bỏng nặng, anh C. đã tử vong rạng sáng 9/1. Đến trưa cùng ngày, cháu nhỏ 3 tuổi cũng không qua khỏi. Hiện cháu bé 7 tuổi đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa với tiên lượng khó qua khỏi.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, vợ anh C. là chị Hoàng Thị H. (SN 1990) đang đi ra ngoài nên không biết vụ cháy và không thể cứu kịp thời.

Sau khi vụ việc xảy ra, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, gia đình anh C. là hộ nghèo khó khăn của xã. Vợ chồng anh C. thường ngày làm ruộng, anh C. đi cày thuê cho mọi người.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chay-phong-ngu-trong-dem-cha-va-con-nho-3-tuoi-tu-vong-thuong-tam-n-292111.html

cháy nhà hỏa hoạn

Tin tức mới nhất