Chế độ 'ăn kiêng mà như không kiêng' giúp Jennifer Aniston duy trì được vóc dáng thon thả

Cô ấy tuy đã 50 tuổi mà trông như 30 tuổi.

Jennifer Aniston đã chính thức tiết lộ chế độ ăn kiêng đằng sau vóc dáng mảnh dẻ của mình, và hóa ra, nó lại không hẳn là một chế độ ăn kiêng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Radio Times, Aniston, 50 tuổi , tuyên bố rằng cô ấy là một fan của chế độ "Nhịn ăn gián đoạn", chế độ "ăn kiêng mà như không này" không quan trọng bạn ăn gì, bạn ăn bao nhiêu mà quan trọng ở việc bạn ăn khi nào, vào thời gian nào. Ngôi sao Friends chia sẻ rằng cô tuân theo chế độ ăn kiêng 16:8, trong đó cô ăn trong 8 tiếng, rồi nhịn ăn trong 16 tiếng.

"Tôi theo đuổi chế độ nhịn ăn gián đoạn, chính vì thế tôi cũng không ăn bữa sáng. Tôi nhận thấy có một sự khác biệt lớn khi không ăn thức ăn rắn trong 16 tiếng đồng hồ" - Jennifer Aniston chia sẻ.

Chế độ ăn kiêng mà như không kiêng giúp Jennifer Aniston duy trì được vóc dáng thon thả-1

Mặc dù việc trì hoãn ăn uống trong một khoảng thời gian lớn trong ngày nghe tưởng chừng khó khăn, Aniston tiết lộ rằng chính thời gian dành cho việc ngủ cũng được tính như 1 phần trong thời gian nhịn ăn.

"May mắn thay, thời gian bạn ngủ cũng được tính vào 1 phần trong thời gian bạn nhịn ăn. Bạn chỉ cần trì hoãn bữa sáng cho đến 10 A.M" – Jennifer Aniston chia sẻ thêm. Ngôi sao của Morning Show cũng chia sẻ thêm, cô thường bắt đầu buổi sáng với nước ép cần tây và café.

Chế độ ăn kiêng mà như không kiêng giúp Jennifer Aniston duy trì được vóc dáng thon thả-2

Nhịn ăn gián đoạn, một hình thức của ăn hạn chế thời gian, thực sự đã chứng minh được một số lợi ích sức khoẻ được khoa học ủng hộ, không chỉ giới hạn ở việc giảm cân, mà còn giúp tăng trao đổi chất cơ thể, tăng sự rõ ràng và tập trung, mức năng lượng cao hơn và cải thiện mức độ đường trong máu.

Mặc dù Aniston tuân theo chế độ 16:8 truyền thống (chế độ nhịn ăn trong 16 tiếng), thời gian nhịn ăn vẫn hoàn toàn có thể kéo dài từ 10 tiếng tới 16 tiếng và được điều chỉnh tốt nhất theo nhu cầu của mỗi người.

Chế độ ăn kiêng mà như không kiêng giúp Jennifer Aniston duy trì được vóc dáng thon thả-3

Như với bất kỳ chế độ ăn kiêng hoặc thay đổi lối sống nào, bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chăm sóc sức khoẻ của bạn để cân nhắc xem liệu chế độ ăn kiêng có thực sự phù hợp với bạn hay không.

Theo Helino


Jennifer Aniston giảm cân

Tin tức mới nhất