Chê Nhã Phương diễn xuất ẩu, NSƯT Thành Lộc: 'Từ qua tới nay, tôi rất phiền về chuyện này'

"Tôi viết cảm nhận với con mắt nghề nghiệp thôi. Đó là lỗi chính tả mà trong nghề diễn không nên để mắc phải chứ tôi không có ý công kích gì", NSƯT Thành Lộc chia sẻ.

Góp ý mới đây của NSƯT Thành Lộc về bộ phim Trạng Quỳnh không khỏi khiến dư luận xôn xao. Cụ thể mới đây trên facebook cá nhân, NSƯT Thành Lộc đăng hình Nhã Phương đang đánh đàn tranh trong phim Trạng Quỳnh kèm chia sẻ: "Không nghĩ là thời xưa người ta có thể thiết kế đàn tranh dành cho người thuận tay trái".

Trong phần bình luận, trao đổi với bạn bè, NSƯT Thành Lộc bày tỏ quan điểm: "Cả đoàn phim không có ai phát hiện là cây đàn tranh bị ngược hết! Xem mà giật mình luôn, phim điện ảnh đó! Đã là phim ảnh thì lỗi nặng hơn thuộc về đạo diễn và chính người diễn viên đã quá tắc trách với kỹ năng của mình".

Ngay lập tức, những điều NSƯT Thành Lộc chia sẻ trên facebook cá nhân đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của báo giới cũng như khán giả.

Chê Nhã Phương diễn xuất ẩu, NSƯT Thành Lộc: Từ qua tới nay, tôi rất phiền về chuyện này-1
Dòng stastus này của NSƯT Thành Lộc được để ở chế độ bạn bè.

Liên lạc với NSƯT Thành Lộc xung quanh chuyện này, anh từ chối chia sẻ vì không muốn câu chuyện đi quá xa. Tuy nhiên, sau khi phóng viên thuyết phục, anh cho biết, stastus đó anh để ở chế độ friends (bạn bè), chứ không công khai (public). Và việc báo chí đăng tải stastus này đã khiến câu chuyện trở nên phức tạp một cách... không cần thiết.

NSƯT Thành Lộc bày tỏ: "Từ qua tới nay, tôi rất phiền về chuyện này. Thật ra, bản thân mình nói chuyện đó, cũng không có gì phải ngại đụng chạm. Vì thứ nhất, tôi là đàn anh của các bạn. Nhã Phương hay Đức Thịnh thì đều là em út, không phải để mình đôi co qua lại như vậy.

Tôi viết cảm nhận với con mắt nghề nghiệp thôi. Đó là lỗi chính tả mà trong nghề diễn không nên để mắc phải chứ tôi không có ý công kích gì. Tôi cảm thấy tiếc vì đó là phim điện ảnh, mình đã đổ công đổ sức ra làm một tác phẩm điện ảnh thì không nên mắc phải lỗi như vậy. Cái lỗi đó xuất hiện làm uổng bộ phim.

Người có thiện chí, hiểu thì không sao. Người không có thiện chí, nghĩ tôi đánh bóng tên tuổi bằng cách hạ uy tín người khác. Điều đó phiền lắm. Ở cái tuổi nghề, tuổi đời của tôi không phải lăn tăn mấy việc đó. Thành ra, tôi thấy phiền quá".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lien-quan-viec-che-nha-phuong-nsut-thanh-loc-tu-qua-toi-nay-toi-rat-phien-ve-chuyen-nay-820202513116482.htm

NSƯT Thành Lộc Nhã Phương

Tin tức mới nhất