Chen (EXO) lần đầu tái xuất sau 6 tháng 'ở ẩn': Knet đua nhau khen ngợi nhưng liệu có thật lòng?

Sau 6 tháng không có hoạt động, Chen (EXO) hôm nay đã chính thức lộ diện với một video mới.

Vào ngày 13/1, Chen (EXO) đã khiến làng nhạc Kpop bất ngờ khi đăng tải một lá thư do anh tự tay viết gửi fan để tuyên bố sẽ kết hôn với bạn gái của mình. Không chỉ vậy, bạn gái của Chen được xác nhận là đã mang thai. Thông tin này đã khiến showbiz đảo lộn: Netizen thì chỉ trích nam idol 'ăn cơm trước kẻng', còn fan Hàn thì thậm chí biểu tình trước SM để yêu cầu Chen rời nhóm.

Chen (EXO) lần đầu tái xuất sau 6 tháng ở ẩn: Knet đua nhau khen ngợi nhưng liệu có thật lòng?-1

Kể từ lúc tranh cãi nổ ra, Chen chưa từng chính thức lộ diện trước công chúng. Nam idol chỉ từng đăng thêm một lá thư xin lỗi fan vào ngày 19/2, và sau đó được bắt gặp đến ủng hộ sân khấu comeback của Baekhyun cùng với các thành viên EXO vào đầu tháng 6 vừa qua. Mỗi lần Chen có bất cứ động tĩnh gì, netizen liền biến anh thành tâm điểm của chỉ trích vì họ vẫn không thể chấp nhận việc nam idol bất ngờ tuyên bố lấy vợ và bạn gái còn mang thai trước khi cưới.

Hôm nay (24/6), Chen bất ngờ tái xuất sau 6 tháng ở ẩn bằng một video đăng tải trên Youtube. Trong video, main vocal của EXO đã cover lại ca khúc Breath của nam ca sĩ Park Hyoshin. Màn lộ diện không báo trước này đã khiến fandom EXO-L vô cùng hạnh phúc và xúc động vì đã lâu rồi họ mới chính thức nhìn thấy mặt anh cũng như được nghe anh cất giọng hát.

Vừa vui mừng khi được thấy Chen trở lại nhưng nhiều fan cũng không khỏi lo lắng cho nam idol vì sợ anh sẽ tiếp tục bị Knet và fan Hàn ném đá. Trên thực tế, video cover của Chen chỉ vừa đăng tải không lâu đã ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên diễn đàn Theqoo với hơn 700 bình luận. Khi đọc qua các lời nhận xét, có thể dễ dàng nhận thấy mặc dù không thích đời tư của nam idol nhưng Knet vẫn khó lòng chê bai được tài năng của anh.

Nhiều người phải thừa nhận Chen quả thực là giọng ca vàng của EXO và khen ngợi nam idol đã làm rất tốt với bài cover lần này. Tuy nhiên phản ứng cũng rất trái ngược, có người khen ngợi thật lòng nhưng có người lại vừa khen vừa có hàm ý mỉa mai. Vẫn còn rất nhiều K-fan và Knet tức giận với chuyện Chen bất ngờ kết hôn và lên chức bố và yêu cầu nam idol hãy rời nhóm và đi theo con đường solo.

Chen (EXO) lần đầu tái xuất sau 6 tháng ở ẩn: Knet đua nhau khen ngợi nhưng liệu có thật lòng?-2

Bình luận của Knet trên Theqoo về video được đăng tải sau 6 tháng 'ở ẩn' của Chen: 

- Chen hát rất hay đó.

- Wow, Chen hát đỉnh thật sự. Rất phù hợp để rời nhóm và theo đuổi sự nghiệp solo!!

- Hát rất hay luôn ấy, cậu nên rời nhóm và đi solo mới đúng.

- Ở đây những người không chỉ trích Chen chắc đa phần là non-fan nhỉ?

- Muốn ném đá nhưng phải công nhận bài cover này hay thật sự. 

- Tôi hi vọng Chen biết rằng có những fan vẫn luôn lặng lẽ dõi theo và ủng hộ anh ấy. 

- Thành thật mà nói thì Chen hát rất hay. Tôi thích chất giọng của cậu ấy nhất trong EXO.

- Màn cover thật tuyệt, cậu nên solo luôn đi! 

- Vui lòng ra hát solo giùm chúng tôi. 

- Nghe nói những kênh video kiếm tiền trên Youtube sẽ bị tắt nút kiếm tiền nếu không đăng gì trong vòng 6 tháng đó. Trùng hợp là video gần nhất Chen đăng tải là 6 tháng trước nhỉ... 

- Cậu nên nghĩ cho tâm trạng của các fan một chút đi...

- Tôi thật sự rất thích phong cách, chất giọng và cảm xúc của Jongdae mỗi khi hát. Tôi đã mua cả hai album solo của anh ấy và đến giờ vẫn còn nghe chúng mỗi ngày... Jongdae ah, em thật sự rất thích nghe anh hát. Nhưng em mong rằng anh hãy tách ra solo. Nếu anh theo đuổi sự nghiệp solo, em sẽ ủng hộ anh, sẽ vẫn mua album và stream nhạc cho anh như trước nay em vẫn làm... Em vẫn muốn ủng hộ anh, và vẫn muốn ủng hộ EXO. Nhưng em nghĩ anh đừng dính dáng gì đến EXO nữa thì tốt hơn. Em không muốn chỉ trích anh, nhưng mong anh hãy đi solo và rời nhóm...  

Chen (EXO) lần đầu tái xuất sau 6 tháng ở ẩn: Knet đua nhau khen ngợi nhưng liệu có thật lòng?-3
Có thể thấy netizen Hàn vẫn không thể bỏ qua cho Chen. Ở thời điểm bài viết được đăng tải, hashtag kêu gọi nam idol rời nhóm vẫn còn nằm trong Top Trending Twitter tại Hàn Quốc. Hashtag này là #첸_유튜브_올릴시간에_탈퇴해  (Tạm dịch hàm ý: Chen, người đã thấy đến lúc phải đăng tải video Youtube, xin hãy rời nhóm)
Chen (EXO) lần đầu tái xuất sau 6 tháng ở ẩn: Knet đua nhau khen ngợi nhưng liệu có thật lòng?-4
Bạn nghĩ gì về bài cover của Chen và những lời có phần mỉa mai của Knet? 

Theo Tinnhac

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/chen-exo-lan-dau-tai-xuat-sau-6-thang-o-an-knet-dua-nhau-khen-ngoi-nhung-lieu-co-that-long-139634.html

Chen EXO

Tin tức mới nhất