Chết giấc 'cẩm nang yêu Chi' dài như sớ tế, sớm bỏ nhanh còn kịp!

Nhìn loạt tiêu chí dài như sớ thế này, dân tình đâm ra lo lắng cho anh người yêu chẳng biết sẽ trụ được với mối tình bao lâu!

Khi đi hẹn hò, các thanh niên sợ nhất nghe câu "gì cũng được" từ miệng bạn gái. Thế nhưng chàng trai trong câu chuyện dưới đây lại thầm ước được nghe câu nói ấy vì bạn gái của anh lại… muốn quá nhiều thứ!

Chuyện là nam chính và bạn gái tên Chi yêu nhau đã lâu. Tình cảm hai đứa nói chung mặn nồng, ngọt ngào. Ngoài trừ việc cô nàng rất thích thử độ quan tâm của bạn trai, cho rằng "vì anh yêu em nên phải hiểu ý em".

Cụ thể, cô nàng đưa ra loạt "yêu sách" về tình yêu của mình. Nội dung không hề làm khó chính mình, nhưng đau đầu vật vã với đối phương.

Chết giấc cẩm nang yêu Chi dài như sớ tế, sớm bỏ nhanh còn kịp!-1
Cẩm nang yêu Chi. 

Từ sở thích ăn uống: "Chi không thích ăn bún đậu với mắm tôm hay nước mắm. Chi thích ăn bún đậu với gia vị và chanh.

Chi không ăn được hành. Chỉ một cọng hành cũng phải bỏ ra.

Khi Chi nói ăn gì cũng được tức là Chi đang muốn 'ăn' cả bạn".

Cách ăn mặc: "Chi thích con trai mặc sịp đùi, không thích con trai mặc sịp tam giác".

Hay cách yêu cũng phải theo ý Chi: "Không được nghe lời Chi quá. Chi thích con trai phải quản được mình nhưng vẫn phải chiều mình.

Lúc nào Chi dỗi phải mua cho Chi cốc trà nhài sữa size L với 70% đường, 50% đá, gấp 2 trân châu và pudding là Chi cười ngay.

Luôn phải nói yêu Chi, không được để Chi rep (trả lời) tin nhắn cuối cùng".

Chết giấc cẩm nang yêu Chi dài như sớ tế, sớm bỏ nhanh còn kịp!-2

Mặc dù biết Chi "mạnh mẽ nhưng rất hay khóc", rồi bề ngoài "đanh đa, chua ngoa, chửi thề" nhưng bên trong "tốt tính, quan tâm" nhưng yêu sách thế này thì… 

"Có người yêu vui mà nhiều lúc cũng khổ lắm các ông ạ! Thỉnh thoảng phát hiện ra cái gì mới là phải ghi chú lại ngay. Làm trái ý cái có mà…", nam chính than thở.

Nhìn loạt tiêu chí dài như sớ thế này, dân tình đâm ra lo lắng cho nam chính. Chẳng biết anh trụ được bao lâu?! 

Vẫn biết yêu chiều bạn gái vốn thuộc về bản năng của đàn ông. Lại có câu người yêu thương bạn nhất, nhất định sẽ cưng chiều bạn như con gái anh ấy, nhưng Chi cứ kén cá chọn canh thế này, e rằng… thượng đế cũng bó tay!

Chết giấc cẩm nang yêu Chi dài như sớ tế, sớm bỏ nhanh còn kịp!-3Chết giấc cẩm nang yêu Chi dài như sớ tế, sớm bỏ nhanh còn kịp!-4
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-giac-cam-nang-yeu-chi-dai-nhu-te-bo-nhanh-con-kip-n-288927.html

bạn gái

Tin tức mới nhất