Chỉ 1 bức ảnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng dính nghi vấn có bạn gái mới

Khoe tài nấu ăn đỉnh cao, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại khiến fan tập trung nhiều hơn về cô gái sau tấm gương phản chiếu.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng hào hứng đăng trên Facebook hình ảnh ngồi trước một chiếc bàn với rất nhiều món ăn đã được chuẩn bị xong xuôi. Đính kèm khoảnh khắc, thủ môn xứ Thanh tự nhận là người làm nên bữa ăn đó.

Bài viết nhanh chóng nhận về hơn 30 nghìn lượt cảm xúc. Ai cũng phải trầm trồ trước khả năng bếp núc của anh: "Ngon ghê đấy", "Anh Dũng cho em ăn với", "Bắt bóng giỏi lại nấu ăn ngon", "Chuẩn ông chồng quốc dân nhé", "Nhìn tuyệt quá",...

Chỉ 1 bức ảnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng dính nghi vấn có bạn gái mới-1
Bùi Tiến Dũng khoe tài nấu nướng đỉnh cao.

Bên cạnh đó, điều khiến fans quan tâm hơn cả là khoảnh khắc cô gái mặc đầm trắng chụp hình cho chàng thủ môn được phản chiếu qua tấm gương phía sau lưng. Với hình ảnh về những món ăn có màu sắc bắt mắt, người hâm mộ cũng cho rằng thành quả của bữa tối đã được cô gái này "nhúng tay" vào.

Ngoài ra, nhiều người phán đoán có khả năng người chụp hình cho Tiến Dũng là bạn gái mới hoặc một trong số "người yêu tin đồn" của chàng thủ môn. Rất đông fan đã hỏi Tiến Dũng về danh tính "người bí ẩn" nhưng anh tuyệt nhiên không trả lời.

Chỉ 1 bức ảnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng dính nghi vấn có bạn gái mới-2Chỉ 1 bức ảnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng dính nghi vấn có bạn gái mới-3

Chỉ 1 bức ảnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng dính nghi vấn có bạn gái mới-4
Chỉ 1 bức ảnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng dính nghi vấn có bạn gái mới-5
Người hâm mộ tò mò về cô gái chụp ảnh cho anh chàng.

Bùi Tiến Dũng gây chú ý từ giải U23 Châu Á năm 2018 với những pha cản phá bóng xuất thần, chuyên nghiệp. Nhưng trong nhiều giải đấu sau đó, phong độ thi đấu của thủ môn họ Bùi được đánh giá lúc thăng lúc trầm. Anh bị cho là mải mê yêu đương dẫn đến lơ là sự nghiệp.

Chỉ 1 bức ảnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng dính nghi vấn có bạn gái mới-6

Kể từ khi nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái. Tuy nhiên anh chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm, hay công khai tay trong tay với bất kỳ ai. Bởi vậy, sự xuất hiện của Tiến Dũng bên những cô gái lạ mặt đều nằm trong tầm ngắm của fan.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-mon-bui-tien-dung-co-ban-gai-n-218425.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao