Chỉ 1 khoảnh khắc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ gương mặt ngày càng có 'tướng phu thê' với ông xã đại gia

Đặng Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi bên ông xã và ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi "giống hệt nhau".

Từ khi kết hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chủ yếu lui về hậu trường sinh con và chăm lo cho tổ ấm. Thi thoảng Hoa hậu Việt Nam 2012 tham dự sự kiện của người thân và gia đình.

Chỉ 1 khoảnh khắc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ gương mặt ngày càng có tướng phu thê với ông xã đại gia-1

Mới đây, mỹ nhân họ Đặng chia sẻ hình ảnh đi ủng hộ ông xã Trung Tín trong công việc kinh doanh. Diện thiết kế váy tông hồng, Thu Thảo cười rạng rỡ bên doanh nhân họ Nguyễn. Khoảnh khắc cặp vợ chồng ngôi sao tình cảm bên nhau đã nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp.

Chỉ 1 khoảnh khắc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ gương mặt ngày càng có tướng phu thê với ông xã đại gia-2
Vợ chồng Đặng Thu Thảo - Nguyễn Trung Tín được nhận xét là có tướng phu thê

Chúc mừng doanh nhân Trung Tín kinh doanh phát đạt, nhiều người ấn tượng với gương mặt có nhiều nét tương đồng của hai vợ chồng Thảo - Tín khi bên nhau. "Vợ chồng giống nhau như này người ta bảo có tướng phu thê đó em ạ. Chúc mừng vợ chồng em hạnh phúc viên mãn nhé", người thân thiết nhắn nhủ Thu Thảo.

"Chim công làng múa" Linh Nga thì trầm trồ: "Chúc mừng em trai. Chúc mừng vợ chồng em nhé".

Bên cạnh đó, một số bạn bè thân thiết lại nhận xét gương mặt của Hoa hậu Thu Thảo: "Nay mặt tròn ngang anh nhà rồi kìa". Đáp lại, người đẹp Việt Nam tiết lộ: "Em không hề phải bóp can thiệp cho anh nhà đó chị. Giờ đến tuổi hít không khí cũng lên kg chị ơi".

Chỉ 1 khoảnh khắc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ gương mặt ngày càng có tướng phu thê với ông xã đại gia-3

Cách đây ít hôm, Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc con gái vui chơi, khám phá công viên hải dương cùng bà nội. Đây là lần đầu tiên nàng hậu họ Đặng khoe mẹ chồng giàu có và quyền lực trên mạng xã hội. Chia sẻ về giây phút bình dị ở đời thường của con gái bên bà, Hoa hậu Việt Nam 2012 cảm thán: "Hai bà cháu dễ thương lắm luôn em".

Chỉ 1 khoảnh khắc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ gương mặt ngày càng có tướng phu thê với ông xã đại gia-4
Khoảnh khắc đời thường bình dị của con gái Thu Thảo và bà nội

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017. Từ khi yêu đến khi quyết định xây dựng tổ ấm, cặp đôi luôn khiến công chúng xuýt xoa vì sự lãng mạn, ngọt ngào, không rùm beng, ồn ào nhưng làm bao người ngưỡng mộ.

Tháng 3/2018, Hoa hậu Việt Nam 2012 hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã đại gia. Dù lui về sau hậu trường, song cuộc sống của Thu Thảo sau cánh cửa của gia đình "hào môn" luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Chỉ 1 khoảnh khắc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ gương mặt ngày càng có tướng phu thê với ông xã đại gia-5
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-dang-thu-thao-duoc-nhan-xet-co-tuong-phu-the-n-195786.html

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất