Chi Bảo 'cầu trời phù hộ' khi con trai bay cùng chuyến với bệnh nhân 145 nhiễm Covid-19

Nam diễn viên Chi Bảo không khỏi lo lắng khi biết bệnh nhân 145 được xác định dương tính Covid-19 đã bay chung chuyến với con trai vào ngày 22/3.

Những ngày qua, con trai Chi Bảo được đưa đi cách ly tập trung ngay sau khi đáp chuyến bay trở về từ Anh. Nam sinh 19 tuổi và bố vẫn chưa có cơ hội gặp nhau, tuy nhiên hai người vẫn thường xuyên nói chuyện qua điện thoại. Chi Bảo luôn tin tưởng và động viên con vượt qua 14 ngày mạnh mẽ. 

Tuy nhiên cho đây mới đây, khi nhận được thông tin bệnh nhân 145 xác định dương tính với Covid-19 ngồi cùng chuyến bay với con trai hôm 22/3 thì Chi Bảo đứng ngồi không yên. Nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Bệnh nhân 145 cách nhau 9 hàng ghế nhưng cùng chuyến bay. Chuyện đến đâu xử lý đến đó con nhỉ?".

Chi Bảo cầu trời phù hộ khi con trai bay cùng chuyến với bệnh nhân 145 nhiễm Covid-19-1Chi Bảo cầu trời phù hộ khi con trai bay cùng chuyến với bệnh nhân 145 nhiễm Covid-19-2Chi Bảo cầu trời phù hộ khi con trai bay cùng chuyến với bệnh nhân 145 nhiễm Covid-19-3
Chi Bảo cho biết con trai chung chuyến bay và cách 9 ghế với bệnh nhân thứ 145 nhiễm Covid-19.

Trong phần bình luận qua lại với bạn bè, Chi Bảo cho biết con trai đang chờ test và cầu mong mọi chuyện tốt đẹp đến với quý tử và những người cùng chuyến bay. 

Sáng 22/3, con trai Chi Bảo đáp chuyến bay về Việt Nam sau khi trường học ở Anh quyết định đóng cửa dài hạn để đối phó với dịch Covid-19. 

Trước đó, nam diễn viên Đồng tiền xương máu động viên con trai "cố thủ" tại Anh để vượt qua giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên một ngày sau đó, anh thay đổi ý định, thông báo sẽ đưa quý tử về Việt Nam. Trường học tại Anh đóng cửa 6 tháng nên nam diễn viên đưa ra quyết định này, và phần lớn là để giữ gìn sức khỏe cho Gia Cát.

Chi Bảo cầu trời phù hộ khi con trai bay cùng chuyến với bệnh nhân 145 nhiễm Covid-19-4
Chi Bảo và con trai.

Tính đến sáng ngày 26/3, Việt Nam ghi nhận 148 ca dương tính với Covid-19. Cả nước đang bước vào những ngày căng thẳng của dịch bệnh. Những ngày qua, hàng ngàn du học sinh và Việt kiều ồ ạt về quê hương trước khi các nước phương Tây đóng cửa. Tất cả phải trải qua 14 ngày cách ly tập trung trước khi trở về với cuộc sống bình thường. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-bao-lo-lang-khi-con-trai-bay-cung-chuyen-voi-benh-nhan-145-nhiem-covid19-n-216649.html

COVID-19 Chi Bảo

Tin tức mới nhất