Chỉ chạm mặt tình cũ thôi mà sao Việt cũng có hàng nghìn cách ứng biến

Trong khi Thúy Vân, Văn Mai Hương vô cùng thoải mái thì Hữu Vi lại khá lúng túng và không nói nên lời khi đụng mặt tình cũ Vũ Ngọc Anh.

Mới đây, thông tin Á hậu Thúy Vân đụng mặt tình cũ và hôn thê khi đến tham dự sự kiện của người bạn được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Theo những gì được tiết lộ, trong tiệc cưới của Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014 Thanh Nhàn, Thúy Vân - Tuấn John và Lan Khuê đều xuất hiện chúc mừng đồng nghiệp. 


Thúy Vân chụp hình vui vẻ cùng cô dâu (ở giữa).

Thúy Vân và người bạn thoải mái chụp hình cùng nhau, sau đó không lâu người này cũng hội ngộ Lan Khuê - Tuấn John và danh hài Anh Đức. Việc xuất hiện chung sự kiện nên chuyện đụng mặt là điều dễ hiểu. Tuy nhiên Tuấn John và Lan Khuê khá khéo léo khi chọn chỗ ngồi để "lơ đẹp" Thúy Vân và tránh làm ảnh hưởng đến tâm trạng hai bên.

Được biết đây là lần hiếm hoi bộ ba tình cũ tình mới đụng mặt nhau tại sự kiện sau khi Tuấn John công khai hẹn hò với Hoa khôi Áo dài Việt Nam. 

Cũng tại sự kiện đó, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế chụp ảnh vui vẻ cùng dàn chân dài từng thi sắc đẹp như Lệ Quyên, Hà Chiêu... thế nhưng Lan Khuê lại không xuất hiện trong tấm hình với những đồng nghiệp cũ. 


Lan Khuê và hôn phu Tuấn John cũng chụp hình cùng cô dâu trong bữa tiệc cưới.

Dù vậy, thái độ hành xử khi chung sự kiện của bộ ba nhận được ủng hộ từ phía khán giả. Bởi sau cuộc tình không thành, việc giữ thái độ nhẹ nhàng văn minh như Thúy Vân - Tuấn John hay Lan Khuê đều được đánh giá cao. 

Trước đó, showbiz Việt cũng có nhiều ngôi sao chạm mặt tình cũ. Tuy nhiên, mỗi người đều có cách ứng xử khác nhau. 

Hữu Vi lúng túng, toát mồ hôi hột khi đụng mặt tình cũ Ngọc Anh

Từng có khoảng thời gian 3 năm yêu đương mặn nồng, thế nhưng Hữu Vi - Vũ Ngọc Anh "đường ai nấy đi" khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù chia tay nhưng thay vì chỉ trích hay "dìm" người cũ, Vũ Ngọc Anh luôn dành lời tốt đẹp cho tình cũ.


Hữu Vi đổ mồ hôi,ấp úng không nên lời khi gặp tình cũ.

Trong bài phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên khẳng định  thanh xuân của cô chính là được yêu Hữu Vi.  "Còn với chuyện tình cảm trước kia với Hữu Vi, đó là một mối tình tử tế trong vòng 3 năm, khoảng thời gian tôi hưởng thụ tuổi trẻ bên cạnh cậu bạn trai đồng lứa", Vũ Ngọc Anh chia sẻ.

Dù bạn gái cũ khá thoải mái nhưng phía Hữu Vi có hành động khó hiểu. Theo đó, ở tập 10 The Face 2017 Ngọc Anh xuất hiện với vai trò khách mời trong khi Hữu Vi đảm nhận host chương trình. Sự tham gia của người cũ khiến Hữu Vi không khỏi lúng túng. Anh liên tục đổ mồ hôi, ăn nói ấp úng và tỏ vẻ khá bối rối. 

Thay vì giấu giếm, Hữu Vi thú nhận trước người cũ và dàn khách mời: “Sự xuất hiện của em ở đây làm anh cảm thấy hồi hộp quá!”.


Hữu Vi - Vũ Ngọc Anh từng có khoảng thời gian 3 năm mặn nồng.

Lâm Khánh Chi cố tình để chồng chạm mặt tình cũ

So với cặp đôi khác của showbiz Việt, Lâm Khánh Chi được xem là trường hợp đặc biệt khi cố tình để ông xã chạm mặt tình cũ - Kenny Thái. Trong một bữa tiệc tổ chức vào năm 2017,  Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi chụp ảnh cùng bạn trai cũ và ông xã...

Không những thế, bộ ba trò chuyện khá vui vẻ chứ không tránh mặt hay có thái độ "bằng mặt không bằng lòng".


Lâm Khánh Chi cố tình để ông xã chạm mặt tình cũ.

Điều này gây ngạc nhiên bởi từ trước đến nay, việc tình cũ - tình mới vốn được xem là vấn đề nhạy cảm. Chia sẻ với báo chí mỹ nhân chuyển giới cho biết tình yêu dù ở thời điểm hay giai đoạn nào cũng cho ta nhiều kỷ niệm. 

"Tình yêu dù ở thời điểm hay giai đoạn nào cũng cho ta nhiều kỷ niệm. Khi còn yêu nhau họ chìm đắm trong giấc mơ hạnh phúc nhưng đến khi chia tay, họ xem nhau như kẻ thù, ghét bỏ nhau từng chút một. Nhưng với Khánh Chi lại khác, Chi may mắn vì trải qua kỷ niệm nào thì đó cũng là kỷ niệm đáng trân quý và khó quên.

Với Khánh Chi, Chi không muốn có ranh giới giữa cũ và mới, quá khứ và hiện tại mà Chi cho rằng đó là sự giao thoa giữa kỷ niệm và hạnh phúc hiện tại. Đến bây giờ mọi người vẫn vui vẻ, vẫn mỉm cười với nhau, xem ra Chi đã không 'lỗ' rồi phải không mọi người?",
Lâm Khánh Chi bộc bạch. 


Khánh Chi không muốn có ranh giới giữa cũ và mới, quá khứ và hiện tại.

Đồng thời, Khánh Chi cho biết người cũ là mối tình của cô năm 18 tuổi. Cả hai có thời gian yêu 3 năm năm trước khi xa nhau vì Kenny Thái sang Mỹ định cư. "Lúc tiễn anh ấy ra sân bay, tôi đã khóc rất nhiều. Chúng tôi vẫn giữ tình bạn đẹp với nhau thêm 3 năm nữa rồi hoàn toàn mất liên lạc. 15 năm trôi qua, cả hai mới vô tình gặp lại", người đẹp chuyển giới bộc bạch.


Là mối tình đầu tiên khi Văn Mai Hương bước chân vào showbiz, sau nhiều năm yêu nhau cả hai chính thức "đường ai nấy đi".  Tuy nhiên trong buổi ra mắt MV "Lâu đài cát" , bên cạnh đồng nghiệp Lê Hiếu - tình cũ của nữ ca sĩ cũng xuất hiện chúc mừng. Cả hai khá thoải mái và vui vẻ trò chuyện chứ không e ngại như những gì đồn đại.


Khi được hỏi về việc có thấy bối rối hay ngại khi gặp lại người cũ, Văn Mai Hương thẳng thắn cho biết: "Tôi có gì đâu mà phải ngại, nếu ngại thì tôi đã không mời anh Hiếu đến đây. Thực ra, sau khi chia tay thì cả hai vẫn là những người bạn. Tôi và anh Hiếu vẫn hay nói chuyện và tâm sự với nhau. Tôi nghĩ anh Hiếu mới là người "ngại" khi hôm nay đến chúc mừng tôi. Nhưng khi thấy anh Hiếu có mặt, tôi cảm thấy rất vui".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-van-va-dan-sao-viet-ung-xu-the-nao-khi-cham-mat-tinh-cu-n-160137.html

Lâm Khánh Chi Thúy Vân Văn Mai Hương Lan Khuê

Tin tức mới nhất