Chị chồng hoàng tộc của Hà Tăng lần đầu khoe ảnh 'vượt cạn'

Con gái "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu công khai ảnh vượt cạn sau 3 năm sinh công chúa đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Stephanie Nguyễn - chị chồng Tăng Thanh Hà mới đây có bài đăng gây chú ý. Con gái "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu công khai ảnh vượt cạn sau 3 năm sinh công chúa đầu lòng.

Chị chồng hoàng tộc của Hà Tăng lần đầu khoe ảnh vượt cạn-1
Stephanie Nguyễn lần đầu khoe ảnh vượt cạn.

Hình ảnh ghi lại ngay khi Stephanie Nguyễn trải qua cơn vượt cạn thành công, em bé được các bác sĩ đặt nằm lên ngực mẹ. Khoảnh khắc thấm đượm tình mẫu tử này khiến ai nấy nhìn vào cũng xúc động.

Đính kèm, Stephanie Nguyễn nhắn nhủ ngọt ngào đến công chúa: "Ôi, Sofia ngọt ngào của mẹ. 3 năm đã trôi qua và còn tiếp tục... Thật khó chấp nhận rằng con đang dần trở thành một cô gái lớn. Nhưng dù con có trưởng thành bao nhiêu đi chăng nữa, con sẽ luôn là con yêu và là người bạn tốt nhất của mẹ".

Chị chồng hoàng tộc của Hà Tăng lần đầu khoe ảnh vượt cạn-2
Chị chồng hoàng tộc của Hà Tăng lần đầu khoe ảnh vượt cạn-3
Mới ngày nào còn bé tí hon, con gái Stephanie Nguyễn giờ đã phổng phao trông thấy.

Chị chồng hoàng tộc của Hà Tăng lần đầu khoe ảnh vượt cạn-4
Cô bé bên ông ngoại giàu có, quyền lực.

Tháng 1/2017, Stephanie Nguyễn kết hôn với ông xã người Philippines tên Martin Uy. Đám cưới cặp đôi được tổ chức linh đình theo phong cách quý tộc ở cả Việt Nam lẫn Philippines.

Cặp đôi đã có vài năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Khoảng cuối tháng 8/2018, Stephanie Nguyễn sinh con gái đầu lòng. Trước đó cô từng có một lần sảy thai. 

Được biết, chồng Stephanie Nguyễn cũng làm việc cho tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Martin Uy tốt nghiệp ngành Luật tại trường ĐH danh tiếng của Philippines, sau đó anh sang Việt Nam làm việc.

Chị chồng hoàng tộc của Hà Tăng lần đầu khoe ảnh vượt cạn-5
Hình ảnh Stephanie Nguyễn và chồng trong lễ cưới.

Stephanie Nguyễn là một trong 6 người con của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu - bà Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos.

Họ gồm chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn, Henry Nguyễn, Phillip Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn.

Trong số các anh chị em của Stephanie Nguyễn, ngoài chồng Hà Tăng và Phillip Nguyễn thỉnh thoảng vẫn được truyền thông nhắc đến, những người còn lại rất kín tiếng dù đều có "máu mặt" và đang tiếp quản một phần công việc kinh doanh trong tập đoàn của gia đình.

Ngoài 6 người con kể trên, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có thêm hai người con với vợ hai - cựu diễn viên Thủy Tiên. Đó là "đệ nhất rich kid" Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/stephanie-nguyen-bat-ngo-khoe-anh-vuot-can-n-299722.html

Johnathan Hạnh Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất