'Chị đại quận 4' kiên quyết không đeo khẩu trang, chỉ kè kè một thứ

Dù khẩu trang và mũ bảo hiểm không nặng nhọc gì nhưng "chị đại" kiên quyết không đeo, lại suốt ngày đeo thứ khác.

Trong những ngày TP. HCM giãn cách chống dịch Covid-19, đa phần người dân đều nghiêm chỉnh chấp hành chỉ trừ một vài thành phần chống đối trong đó có "chị đại quận 4".

Dù bị phạt rất nhiều lần nhưng người phụ nữ tên N.T.N (tên viết tắt, 33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) vẫn liên tục ra đường không lý do chính đáng, không mang khẩu trang lại còn chống đối với lực lượng chức năng bằng những lý lẽ khó hiểu.

Netizen cảm thấy khó chịu tại sao người phụ nữ này có thể "lì" đến vậy bởi việc đeo khẩu trang không hề khó khăn gì mà lại góp phần hiệu quả trong việc cùng thành phố phòng chống đại dịch. Thậm chí các "thánh soi" còn khẳng định: "Chị đeo trang sức nặng trĩu không trượt ngày nào thế mà có cái khẩu trang cũng kiên quyết không đeo".

Chị đại quận 4 kiên quyết không đeo khẩu trang, chỉ kè kè một thứ-1
Hình ảnh quen thuộc của chị N là điều khiển xe máy ngược chiều không đội mũ bảo hiểm, không khẩu trang, chống đối khi bị lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Chị đại quận 4 kiên quyết không đeo khẩu trang, chỉ kè kè một thứ-2
Dù bị phạt tiền nhiều lần nhưng "chị đại quận 4" chị N còn liên tục có những phát ngôn "mất não" như: "Ra đường đâu cần đội mũ bảo hiểm đâu, chạy xe đội mũ bảo hiểm làm gì anh, đường này không cần đội mũ bảo hiểm, đây là trong thành phố chứ không phải là ngoài thành… Bây giờ đâu có thấy bệnh gì đâu mà ý thức cộng đồng. Từ trước giờ có virus đâu, nếu có thì đã có lâu rồi, mà có thì có bệnh viện rồi".

Chị đại quận 4 kiên quyết không đeo khẩu trang, chỉ kè kè một thứ-3
Netizen cũng phát chán vì đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang không nặng nhọc gì lại bảo vệ sự an toàn và sức khoẻ cho cả 2 mẹ con vậy mà người phụ nữ này vẫn kiên quyết nói không.

Chị đại quận 4 kiên quyết không đeo khẩu trang, chỉ kè kè một thứ-4
Thậm chí nhiều người còn cho rằng chị có thể đeo dây chuyền "siêu to khổng lồ" nặng trĩu cổ thì được còn cái khẩu trang, mũ bảo hiểm có đáng gì.

Chị đại quận 4 kiên quyết không đeo khẩu trang, chỉ kè kè một thứ-5
Ai cũng cho rằng có thể chiếc vòng thể hiện rằng người phụ này nhiều tiền nhưng nghèo ý thức.

Chị đại quận 4 kiên quyết không đeo khẩu trang, chỉ kè kè một thứ-6
Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến công tác chống dịch của thành phố.


Trong đoạn clip mới nhất, "chị đại quận 4" vẫn kiên quyết không đeo khẩu trang dù con gái còn nghiêm chỉnh chấp hành hơn nhiều: “Khẩu trang là sao anh? Khẩu trang đây nè nhưng em cảm thấy ngộp nên em không đeo, còn anh đeo không ngộp thì anh cứ đeo”.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-dai-quan-4-kien-quyet-khong-deo-khau-trang-nhung-lai-ke-ke-mot-thu-n-275622.html

khẩu trang COVID-19

Tin tức mới nhất