Chị đại SNSD sở hữu đôi chân dài siêu thực đến Lisa cũng phải lép vế, diện đồ ngắn là dân tình choáng váng

Cặp chân của chị đại SNSD được ví von là chuẩn như ma nơ canh.

Trong thế hệ thần tượng Kpop thứ 3, Lisa của Black Pink và Jang Won Young của I*ZONE chính là những nữ idol được tán dương nhiều nhất bởi đôi chân dài nuột như ma nơ canh. Ấy thế nhưng, khi đặt lên bàn cân so sánh với một "biểu tượng chân dài" khác của Kpop, thuộc thế hệ thần tượng thứ 2, các nữ idol trẻ trên có lẽ sẽ phải chịu lép vế một chút. Và người sở hữu cặp chân dài siêu thực, khiến thế hệ đàn em phải dè chừng không ai khác chính là Sooyoung của SNSD.

Chị đại SNSD sở hữu đôi chân dài siêu thực đến Lisa cũng phải lép vế, diện đồ ngắn là dân tình choáng váng-1
Sở hữu chiều cao 1m70 nên không có gì lạ khi Sooyoung sở hữu cặp chân dài lý tưởng. Thế nhưng điều đáng nói ở đây là đôi chân của cô có được tỷ lệ rất hoàn hảo nên luôn tạo cảm giác miên man. Bên cạnh đó, độ thon thả nhưng không quá gầy guộc cũng giúp cặp chân của Sooyoung trở thành chuẩn mực. "Chân dài" của SNSD chỉ cần mặc đồ ngắn là khiến người ta phải đứng hình.

Chị đại SNSD sở hữu đôi chân dài siêu thực đến Lisa cũng phải lép vế, diện đồ ngắn là dân tình choáng váng-2
Cặp chân của Sooyoung hoàn hảo đến nỗi ngay cả trong ảnh chụp hậu trường, không cần photoshop, đôi chân thẳng tắp của Sooyoung vẫn chiếm trọn spotlight. Lúc này, gọi Sooyoung là "ma nơ canh sống" cũng chẳng hề quá lời.

Chị đại SNSD sở hữu đôi chân dài siêu thực đến Lisa cũng phải lép vế, diện đồ ngắn là dân tình choáng váng-3
Sẵn sở hữu cặp chân dài, Sooyoung còn rất biết cách tôn điểm cực phẩm vóc dáng này lên. Trong bộ đồ với style giấu quần, Sooyoung vừa ghi điểm sành điệu, chất chơi, vừa gây trầm trồ với vóc dáng siêu mẫu.

Chị đại SNSD sở hữu đôi chân dài siêu thực đến Lisa cũng phải lép vế, diện đồ ngắn là dân tình choáng váng-4
Chân đã dài nhưng khi diện chân váy xẻ tà, mix với giày cao gót màu be, cặp chân của Sooyoung càng được tạo cảm giác miên man hơn nữa. Và dù chị em có sở hữu chiều cao lý tưởng hay không, công thức hack dáng này của Sooyoung vẫn cực đáng để lưu tâm.

Chị đại SNSD sở hữu đôi chân dài siêu thực đến Lisa cũng phải lép vế, diện đồ ngắn là dân tình choáng váng-5
Quần short không chỉ là "vũ khí" khoe chân dài mà còn có thể trở thành bảo bối của mấy nàng thấp bé vì item này sẽ tạo hiệu ứng dáng cao, cặp chân thanh thoát hơn. Chưa kể, việc ưu tiên quần short với phần gấu vát chéo, thao tác sơ vin gọn ghẽ còn giúp Sooyoung hack dáng vi diệu hơn nữa.

Chị đại SNSD sở hữu đôi chân dài siêu thực đến Lisa cũng phải lép vế, diện đồ ngắn là dân tình choáng váng-6
Dù sở hữu cặp chân dài nhưng Sooyoung rất ít khi chủ quan trong khoản hack dáng. Cô thường chọn diện váy ngắn và đi giày tôn chân như đôi boots mũi nhọn, nhựa trong này chẳng hạn.

Chị đại SNSD sở hữu đôi chân dài siêu thực đến Lisa cũng phải lép vế, diện đồ ngắn là dân tình choáng váng-7
Váy xẻ tà cũng là một trong những bảo bối giúp Sooyoung khoe đôi chân dài nuột. Item này sẽ hé lộ một khoảng chân dài, tạo sự thanh thoát và cao ráo cho cả tổng thể vóc dáng. Váy xẻ tà sẽ phát huy khả năng kéo chân tốt nhất khi bắt cặp với giày cao gót.

Chị đại SNSD sở hữu đôi chân dài siêu thực đến Lisa cũng phải lép vế, diện đồ ngắn là dân tình choáng váng-8
Tuy nhiên ngay cả trong trường hợp diện váy xẻ tà, đi dép bệt, tạo dáng sương sương thì cặp chân siêu dài nuột của Sooyoung vẫn chiếm trọn spotlight, quả đúng là "huyền thoại chân dài" khó có thể xô đổ.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-dai-snsd-so-huu-doi-chan-dai-sieu-thuc-den-lisa-cung-phai-lep-ve-cu-dien-do-ngan-la-dan-tinh-choang-vang-162211602150007839.htm

Sooyoung snsd

Tin tức mới nhất