Lộ ảnh Chi Dân hôn má Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ: Thì ra tất cả chỉ do dân mạng 'nhìn gà hóa cuốc' mà thôi

Sau bức ảnh nắm chặt tay du lịch Thái Lan, mới đây hình ảnh Chi Dân hôn má cô gái được cho là Ninh Dương Lan Ngọc khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích.

Cách đây ít giờ, Chi Dân bất ngờ đăng tải hình ảnh "tình bể bình" cùng một cô gái trẻ trên bãi biển. Trong ảnh, cả hai diện áo ton-sur-ton và ôm chặt nhau. 

Không những thế, giọng ca Làm vợ anh nhé còn hôn nhẹ lên má cô gái, trong khi người đẹp tỏ ra khá phấn khích. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Chi Dân và nữ chính trong ảnh lập tức khiến dân tình xôn xao.

Lộ ảnh Chi Dân hôn má Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ: Thì ra tất cả chỉ do dân mạng nhìn gà hóa cuốc mà thôi-1
Chi Dân đăng ảnh ngọt ngào bên Ninh Dương Lan Ngọc?

Nhiều người cho rằng, cô gái trẻ này không ai khác là Ninh Dương Lan Ngọc. Sau những lần cặp sao khiến cộng đồng mạng "đoán già đoán non" về mối quan hệ, hình ảnh mới đây được cho là chứng cứ xác đáng để khẳng định Chi Dân đang dần công khai tình cảm với nữ diễn viên đình đám.

"Chị Lan Ngọc hả anh?"; "Bỗng dưng chia sẻ ảnh này là có 'điềm' nha. Chúc hai người lúc nào cũng hạnh phúc như thế này"; "Phải chị Lan Ngọc không vậy mọi người"; "Thích chị Lan Ngọc lắm luôn"; "Hai người này yêu nhau à mà đăng hoài vậy?"..., là những bình luận từ phía cư dân mạng. 

Lộ ảnh Chi Dân hôn má Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ: Thì ra tất cả chỉ do dân mạng nhìn gà hóa cuốc mà thôi-2

Lộ ảnh Chi Dân hôn má Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ: Thì ra tất cả chỉ do dân mạng nhìn gà hóa cuốc mà thôi-3
Dân mạng khẳng định cô gái trong ảnh Chi Dân đăng tải là Ninh Dương Lan Ngọc. 

Giữa lúc người hâm mộ đang phấn khích về động thái mới của nam ca sĩ sinh năm 1989, một số tinh ý phát hiện ra tấm hình "Chi Dân hôn Lan Ngọc" thực chất chỉ là một cảnh cũ trong MV của nam ca sĩ, phát hành vào năm 2017.

Đặc biệt, cô gái trong ảnh không phải Lan Ngọc như cư dân mạng đồn đại. "Bạn gái" được giọng ca Làm vợ anh nhé chia sẻ là Quỳnh Vy - một cô sinh viên xinh đẹp.

Lộ ảnh Chi Dân hôn má Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ: Thì ra tất cả chỉ do dân mạng nhìn gà hóa cuốc mà thôi-4
Cô gái trong bức ảnh Chi Dân đăng tải không phải Lan Ngọc mà là Quỳnh Vy. 

Cách đây không lâu, một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải hình ảnh mỹ nhân họ Ninh và Chi Dân nắm chặt tay nhau ở chốn đông người. Đính kèm đó là dòng giới thiệu: "Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc tay trong tay dung dăng dung dẻ du hí bên Thái Lan. Chối làm gì nữa, có ai nói không đẹp đôi đâu".

Trước đó, khi nói về tin đồn tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc thề thốt: "Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu. Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ". 

Lộ ảnh Chi Dân hôn má Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ: Thì ra tất cả chỉ do dân mạng nhìn gà hóa cuốc mà thôi-5
Dân mạng "chộp" được khoảnh khắc Chi Dân - Lan Ngọc nắm chặt tay nhau trong chuyến đi mới đây.

Lộ ảnh Chi Dân hôn má Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ: Thì ra tất cả chỉ do dân mạng nhìn gà hóa cuốc mà thôi-6

Lộ ảnh Chi Dân hôn má Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ: Thì ra tất cả chỉ do dân mạng nhìn gà hóa cuốc mà thôi-7
Trước đó cả hai nhiều lần bị bắt gặp "hẹn hò", song vẫn một mực phủ nhận.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-dan-dang-anh-hon-ma-lan-ngoc-de-cong-khai-tinh-cam-n-181192.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất