'Chị Dần' Thu Trang - Bật lại kẻ cường hào, tại sao không?

Cái kết "cua gắt" khi những kẻ rượt đuổi "chị Dần" quay ra trầm trồ, tán thưởng; mẹ chồng cũng trở nên thuận hòa, yêu thương.

Ngày 22/4, phim ngắn Siêu Bật với nữ chính Thu Trang và hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân đã ra mắt sau khi gây náo loạn cộng đồng mạng với hàng loạt teaser tung ra trước đó. 

Chị Dần Thu Trang - Bật lại kẻ cường hào, tại sao không?-1

Mở đầu phim, ở phía trong ngôi nhà tranh vách đất lụp xụp là hình ảnh Thu Trang với tạo hình người phụ nữ nông thôn đang bị kẻ có quyền thế hà hiếp, bất chấp chị lạy lục van xin. Không cam chịu, Dần tìm mọi cách trốn chạy, phản kháng nhưng không được buông tha.

Cứ mỗi lần chị Dần bật đèn, kẻ thủ ác lại tắt đi. Cầu dao cứ thế tắt bật liên tục, cho đến khi kẻ cường hào ngắt hẳn cầu dao. Căn nhà lá chìm trong bóng tối. 

Chị Dần Thu Trang - Bật lại kẻ cường hào, tại sao không?-2

Hai câu chuyện khác trong phim tái hiện cảnh Thu Trang trong vai "chị đại" phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của kẻ thù mà lâm vào ngõ cụt. Câu chuyện còn lại, Thu Trang với hình ảnh người con dâu sống chung với mẹ chồng trong hoàn cảnh ám ảnh, luôn căng thẳng bởi sự khó khăn của bà.

Tưởng chừng mọi chuyện trong mớ bòng bong, khó lòng khiến cho thế cuộc trở nên nhẹ nhàng hơn, bất ngờ phần kết của series mở ra một tia hy vọng. Hoa hậu Khánh Vân xuyên không, hóa thân như nữ thần mang theo bảo bối, giải quyết nút thắt từng nhân vật một cách duyên dáng. 

Chị Dần Thu Trang - Bật lại kẻ cường hào, tại sao không?-3

Nhờ sự giúp đỡ của Khánh Vân, "chị Dần" không chỉ lấy lại được thần thái tự tin, mạnh mẽ mà còn trở nên rạng rỡ khác biệt. Cái kết "cua gắt" khi những kẻ rượt đuổi chị quay ra trầm trồ, tán thưởng; mẹ chồng cũng trở nên thuận hòa, yêu thương... Mỗi câu chuyện được truyền tải hài hước nhưng xác đáng, khiến người xem như nhìn thấy chính mình trong đó. 

Series phim ngắn Siêu Bật là dự án đầu tiên Thu Trang và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân hợp tác, hứa hẹn tạo nên độ lan tỏa lớn.

Khánh
Theo Vietnamnet


Đỗ Khánh Vân Thu Trang

Tin tức mới nhất