'Chị đẹp' Shin Min Ah tái xuất drama mới bên trai đẹp 'Start-Up'

Chưa biết có làm nên chuyện hay không nhưng sự kết hợp visual hoàn hảo này cũng đủ để các mọt phim lót dép mong chờ.

Trong buổi họp báo sáng nay của đài TvN, Shin Min Ah và Kim Seon Ho chính thức xác nhận tham gia dự án drama hài – tình cảm mới mang tên Sea Village Cha Cha Cha.

Chị đẹp Shin Min Ah tái xuất drama mới bên trai đẹp Start-Up-1

Bộ phim khắc họa hành trình tình yêu giữa nữ bác sĩ nha khoa Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và anh chàng tài năng đầy mình nhưng thất nghiệp Hong Bang Jang (Kim Seon Ho) tại một ngôi làng ven biển đầy nắng gió.

Yoon Hye Jin chính là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái khi sinh ra đã hội tụ cả tài năng lẫn nhan sắc khiến người ta phải ngưỡng mộ, nhưng ít ai biết rằng cô cũng mang trong mình vết thương từ quá khứ. Qua nhiều biến cố trong cuộc sống, cô quyết định chuyển về ngôi làng ven biển và gặp Hong Ban Jang.

Chị đẹp Shin Min Ah tái xuất drama mới bên trai đẹp Start-Up-2

Là một chàng trai thất nghiệp, thực chất Hong Ban Jang bên cạnh chiếc visual đánh gục bao thiếu nữ còn sở hữu bộ não thông minh hơn người. Tên thật của anh vốn là Hong Doo Shik, còn Hong Ban Jang – trưởng làng Hong là do dân làng đặt, bởi anh luôn xuất hiện nếu có ai đó cần sự giúp đỡ hay có biến cố gì xảy ra với ngôi làng.

Chị đẹp Shin Min Ah tái xuất drama mới bên trai đẹp Start-Up-3

Đối với Shin Min Ah, đây là màn comeback đầu tiên của cô sau 2 năm kể từ Chief Of Staff năm 2019. Bộ phim Here mà cô tham gia năm 2020 đáng tiếc đã bị hoãn chiếu vô thời hạn, do đó đến tận năm 2021 khán giả mới có dịp gặp lại chị đẹp.

Chị đẹp Shin Min Ah tái xuất drama mới bên trai đẹp Start-Up-4

Mỹ nam Kim Seon Ho bắt đầu gây được ấn tượng khi đảm nhận vai chính trong Catch The Ghost năm 2019, đặc biệt là vai diễn gần đây nhất trong Start-Up. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng khí chất của Kim Seon Ho được nhận xét còn lấn át luôn cả nam chính.

Chị đẹp Shin Min Ah tái xuất drama mới bên trai đẹp Start-Up-5

Sea Village Cha Cha Cha được lên kế hoạch phát sóng vào nửa cuối năm 2021.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shin-mi-ah-tai-xuat-ben-trai-dep-kim-seon-ho-n-256692.html

Kim Seon Ho Shin Min Ah Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao