Chị em bụng mỡ học sao Hàn diện quần hack dáng siêu đỉnh

Dàn mỹ nhân Hàn dưới đây gợi ý cho chị em chiếc quần hack dáng siêu đỉnh giúp che lấp vòng 2 ''quá khổ'' sau kì nghỉ Tết.

Chiếc quần ống rộng có đường xếp ly phía trước là món đồ thời trang được nhiều mỹ nhân Hàn ưa chuộng mỗi khi xuống phố. Ưu điểm của thiết kế này không chỉ che được vòng hai "bé mỡ" mà còn giấu tiệt đôi chân kém thon.

Có thể nói đây là một item cực kỳ gần gũi với nhiều chị em. Nhờ phần xếp li phía trước tạo độ phồng nên che được vòng hai kém thon một cách hiệu quả, rất phù hợp cho các nàng tăng cân sau kì nghỉ Tết.

Chị em bụng mỡ học sao Hàn diện quần hack dáng siêu đỉnh-1
Với dáng ống rộng và che khuyết điểm đôi chân cực tốt, dù là chân to hay chân cong thì đều được giải quyết hết. Momo chọn phối với áo 2 dây kèm áo cardigan khoác nhẹ bên ngoài và đi sneaker sành điệu.

Chị em bụng mỡ học sao Hàn diện quần hack dáng siêu đỉnh-2

Chị em bụng mỡ học sao Hàn diện quần hack dáng siêu đỉnh-3
Nayeon sở hữu nhiều chiếc quần phom dáng này chỉ khác ở vài chi tiết hay màu sắc để giúp thay đổi style đa dạng hơn. Ngoài quần tây, chị em cũng có thể chọn mẫu quần có chất liệu nhung tăm, kaki hay thậm chí là quần jeans cũng có hiệu quả hack dáng tương tự.

Chị em bụng mỡ học sao Hàn diện quần hack dáng siêu đỉnh-4

Chị em bụng mỡ học sao Hàn diện quần hack dáng siêu đỉnh-5
Jennie không thiếu chiếc quần này khi đi sân bay vừa thoải mái vừa thời thượng. Cách phối đơn sắc của nữ idol cũng rất đáng để các nàng học hỏi, ngoài che được những khuyết điểm eo kém thon, chân vòng kiềng... thì kiểu mix đồ nàyc còn giúp bạn "ăn gian" chiều cao đáng kể.

Chị em bụng mỡ học sao Hàn diện quần hack dáng siêu đỉnh-6

Chị em bụng mỡ học sao Hàn diện quần hack dáng siêu đỉnh-7
Giống với Jennie, Rosé sở hữu nhiều thiết kế quần ống rộng xếp ly phía trước với các màu sắc khác nhau để tiện mix đồ theo style ton-sur-ton tạo nên tổng thể đẹp miễn chê.

Chị em bụng mỡ học sao Hàn diện quần hack dáng siêu đỉnh-8
Mỹ nhân BLACKPINK còn sắm cả quần jeans ống rộng lưng cao để hack dáng đỉnh cao, chỉ cần mix với áo croptop và sneaker là đủ tỏa sáng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-em-bung-mo-hoc-sao-han-dien-quan-hack-dang-sieu-dinh-n-296057.html

Black Pink thời trang sao Hàn Mix đồ Sao Hàn

Tin tức mới nhất