Bộ đôi biên kịch chuyên trị dòng phim tình cảm – thần thoại sắp tái xuất

Mẹ đẻ của “Hotel Del Luna” và “Master’s Sun” đáng gấp rút hoàn thành dự án và tìm kiếm những gương mặt diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim.

Bộ đôi biên kịch Hong Jong Eun và Hong Mi Ran hay còn được biết đến với tên gọi “Chị em họ Hong” hiện đang trong quá trình chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim thần thoại – lãng mạn tiếp theo.

Cả 2 được biết đến qua những tác phẩm nổi tiếng như You’re Beautiful, My Girlfriend Is Nine-tailed Fox, The Greatest Love, Master’s Sun, A Korean Odyssey Hotel Del Luna.

Bộ đôi biên kịch chuyên trị dòng phim tình cảm – thần thoại sắp tái xuất-1Bộ đôi biên kịch chuyên trị dòng phim tình cảm – thần thoại sắp tái xuất-2

Trong bài phỏng vấn mới đây, cặp chị em biên kịch nổi tiếng giới phim Hàn đã có cơ hội chia sẻ đôi điều về về dự án truyền hình sắp tới: “Chúng tôi hiện đang chuẩn bị cho dự án và trong quá trình tìm kiếm diễn viên để có thể bắt đầu quay phim ngay vào nửa đầu năm 2021”.

Tác phẩm được đồn đoán mang tên Reincarnation được sản xuất bởi Studio Dragon và có thể sẽ ra lò dưới bàn tay của đạo diễn Park Joon Hwa, người đứng sau thành công của What’s Wrong With Secretary Kim.

Bộ đôi biên kịch chuyên trị dòng phim tình cảm – thần thoại sắp tái xuất-3

Chị em họ Hong cũng tiết lộ bộ phim lần này tiếp tục theo thể loại cổ trang – tình cảm thần thoại xoay quanh câu chuyện về sự trưởng thành và tình yêu của các phù thủy trẻ tuổi. 2 biên kịch cũng cho biết thêm: “Tác phẩm được lấy bối cảnh từ 1000 năm trước tại bán đảo phía Bắc Hàn Quốc”

Hong Jong Eun và Hong Mi Ran miêu tả bộ phim mới sẽ không chỉ ra bất kỳ thời điểm cụ thể nào, đó là một thế giới được vẽ ra qua trí tưởng tượng không hề có trong lịch sử và họ sẽ kể nhiều câu chuyện khác nhau về những người sống tại đó.

Ngay sau khi được tiết lộ, các mọt phim cũng như fan đã theo dõi những tác phẩm trước đó đều đang đứng ngồi không yên, mong chờ vào cốt truyện độc đáo trong dự án mới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-em-ho-hong-sap-tro-lai-voi-du-an-truyen-hinh-moi-n-247513.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao