Chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi nằm cách giường nhưng ánh mắt luôn hướng về nhau

Hình ảnh mới nhất của cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đang khiến cộng đồng mạng tan chảy vì quá đáng yêu.

Sáng 30/7, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã cập nhất tình hình sức khỏe mới nhất của cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi sau nửa tháng trải qua ca đại phẫu tách rời lịch sử.


Clip: Tuổi Trẻ

Chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi nằm cách giường nhưng ánh mắt luôn hướng về nhau-1

Chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi nằm cách giường nhưng ánh mắt luôn hướng về nhau-2

Theo thông tin mới nhất, tính đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của 2 thiên thần nhỏ Trúc Nhi và Diệu Nhi đã có sự chuyển biến tích cực. Dả 2 chị em đã cai được máy thở và uống sữa tốt.

Đặc biệt, Diệu Nhi hợp tác tốt với các bác sĩ trong việc tập vật lý trị liệu, các vết thương ở phần bụng, hông của con đã khá khô ráo, kết quả cấy vi sinh đều âm tính.

Chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi nằm cách giường nhưng ánh mắt luôn hướng về nhau-3

Chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi nằm cách giường nhưng ánh mắt luôn hướng về nhau-4Chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi nằm cách giường nhưng ánh mắt luôn hướng về nhau-5
Cặp song sinh thích thú khi được bố mẹ vào thăm

Mới đây, khi được bố mẹ vào thăm, 2 chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi có sự tương tác tốt. 2 bé nhoẻn miệng cười thật tươi, nũng nịu khi gặp lại người thân yêu của mình.

Hiện hai bé đang được ở chung một phòng, dù nằm ở 2 giường cách xa nhau nhưng cả Trúc Nhi - Diệu Nhi đều hướng ánh nhìn về phía nhau.

Nhìn những hình ảnh mới nhất, cộng đồng mạng như muốn "tan chảy" bởi sự hồn nhiên, đáng yêu của cặp song sinh. Ai cũng cầu chúc 2 con luôn khỏe mạnh để tiếp tục chiến đấu trong cuộc hành trình tìm lại một cơ thể nguyên vẹn cho bản thân mình.

Chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi nằm cách giường nhưng ánh mắt luôn hướng về nhau-6
Dù nằm 2 giường cách xa nhau nhưng 2 bé luôn hướng về nhau

Trúc Nhi - Diệu Nhi sinh ngày 6/7/2019 tại Bệnh viện Hùng Vương TP.HCM, là hai bé gái song sinh dính liền phức tạp. Sau khi sinh mổ thành công, các bác sĩ tại BV Nhi đồng Thành phố đã tiến hành theo dõi, chăm sóc các bé theo một chế độ đặc biệt.

Sau hơn một năm chung sống trong cùng một cơ thể với muôn vàn những điều bất tiện không diễn tả bằng lời, Trúc Nhi - Diệu Nhi đã cùng 100 y bác sĩ chiến đấu đầy dũng cảm suốt hơn 12 tiếng trong phòng mổ vào hôm 15/7 vừa qua.

Chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi nằm cách giường nhưng ánh mắt luôn hướng về nhau-7

Chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi nằm cách giường nhưng ánh mắt luôn hướng về nhau-8
Ai cũng cầu chúc 2 con luôn khỏe mạnh để tiếp tục chiến đấu trong cuộc hành trình tìm lại một cơ thể nguyên vẹn cho bản thân mình.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhi-dieu-nhi-nam-cach-giuong-nhung-anh-mat-luon-huong-ve-nhau-n-230666.html

song sinh

Tin tức mới nhất