Chi khủng đi Hàn Quốc chụp lá vàng, Đoàn Di Băng bị con phá đám

Đoàn Di Băng sau đó đã hỏi ý kiến mọi người xem nên xử lý vụ này thế nào.

Như đã nhá hàng từ vài ngày trước, hôm qua Đoàn Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã đưa đại gia đình đi du lịch Hàn Quốc.

Được biết, đây là một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm ở xứ sở kim chi khi đường phố xuất hiện rất nhiều cây đổ lá vàng.

Chi khủng đi Hàn Quốc chụp lá vàng, Đoàn Di Băng bị con phá đám-1

Trên trang cá nhân, vợ chồng đại gia quận 7 liên tục cập nhật hình ảnh về chuyến đi. Sau cảnh ngồi máy bay, ít giờ trước hot mom 3 con đã khoe ảnh check-in tại một con đường cực đẹp.

Đầu tư quần áo xịn sò, make-up chỉn chu, Đoàn Di Băng đang chuẩn bị cho ra lò cả tá ảnh sống ảo. Lúc này, cô đã nhờ con gái thứ 2 tên Yuki thả thêm chút lá vàng để bức hình đẹp hơn.

Chi khủng đi Hàn Quốc chụp lá vàng, Đoàn Di Băng bị con phá đám-2

Thay vì tung lên trời, cô nhóc lại ném rất nhiều lá vào mặt mẹ. Lúc này, bà mẹ trẻ chỉ biết đứng im chịu trận.

Đăng tải loạt hình bị con gái "chơi xấu", Đoàn Di Băng sau đó than thở: "Đầu tư bao nhiêu tiền của để chụp tấm hình lá vàng rơi mà coi con nhà tôi nó thả kia, thế này đã đáng bị xử chưa?".

Ở phần bình luận, rất nhiều người vào thả "haha" vì vừa buồn cười vừa thương cho Đoàn Di Băng.

Chi khủng đi Hàn Quốc chụp lá vàng, Đoàn Di Băng bị con phá đám-3
Chi khủng đi Hàn Quốc chụp lá vàng, Đoàn Di Băng bị con phá đám-4

Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ kết hôn vào năm 2012. Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana).

Năm 2016, Đoàn Di Băng sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cựu ca sĩ tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Chi khủng đi Hàn Quốc chụp lá vàng, Đoàn Di Băng bị con phá đám-5

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nên các con gái của Đoàn Di Băng có cuộc sống chuẩn rich kid từ bé. Từ trước đến nay vợ đại gia không bao giờ ngần ngại trong việc chi tiền cho con cái.

Còn nhớ sinh nhật Hana vào tháng 9/2021, họ đã mua tặng 1 căn villa tại khu đô thị hạng sang để làm nơi vui chơi giải trí riêng cho bé. Nguyên nhân vì mùa dịch Covid-19, các con không được ra ngoài chơi nên vợ chồng cô đã nảy ra ý tưởng này.

Chi khủng đi Hàn Quốc chụp lá vàng, Đoàn Di Băng bị con phá đám-6Chi khủng đi Hàn Quốc chụp lá vàng, Đoàn Di Băng bị con phá đám-7

Bên cạnh đó, họ còn chi số tiền lớn để tậu một chiếc xế hộp màu trắng cơ bản. Sau đó, đại gia quận 7 bỏ ra thêm 300 triệu đồng để trang trí nội thất màu hồng theo sở thích của 3 công chúa.

Gần đây, vợ chồng Đoàn Di Băng còn thuê hẳn 4 người vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho con gái cũng như gia đình mình, hay thuê cả đầu bếp riêng đến từ các nhà hàng nổi tiếng về nấu ăn dù nhà đã có đến 3 người giúp việc.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-khung-di-han-quoc-song-ao-doan-di-bang-bi-con-gai-pha-dam-n-326449.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng địa điểm du lịch sống ảo Hàn Quốc

Tin tức mới nhất