Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn 'quái vật' lừng danh

Hết Sóc Nâu, Pjpo, Obito tham gia casting , đến Blacka - người từng ngồi ghế giám khảo chung với Binz cũng bất ngờ xuất hiện.

Sáng 13/04, đông đảo bạn trẻ tài năng tại khắp khu vực miền Nam đã đến tham gia buổi casting trực tiếp của Rap Việt mùa 2 tại Tp.HCM.

Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn quái vật lừng danh-1Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn quái vật lừng danh-2

Có mặt từ khá sớm giám đốc âm nhạc Touliver, 2 giám khảo Rhymastic và JustaTee đã có 1 ngày dài làm việc để tuyển chọn ra những thế hệ rapper mới tiềm năng cho chương trình. 

Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn quái vật lừng danh-3

Không chỉ gây choáng ngợp về số lượng thí sinh mà ngay cả chất lượng thí sinh năm nay cũng vô cùng đỉnh. Ngoài những gương mặt tân binh đầy tiềm năng, khán giả còn vô cùng phấn khích khi những cái tên đình đám cũng bất ngờ góp mặt tại vòng casting năm nay như Sóc Nâu, Pjpo đến từ Tổ Quạ hay Obito của OTĐ. LCKING, Freaky, DT, Chúc Hỷ….

Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn quái vật lừng danh-4
Blacka (giữa) và Obito (sát bên phải)

Chưa dừng lại ở đó, một trong những gương mặt khiến cộng đồng rap fan vô cùng ngỡ ngàng khi có mặt tại buổi casting trong vai trò thí sinh đó chính là rapper Blacka - người từng cộng tác cùng Rhymastic, 16 Typh và thậm chí còn ngồi chung ghế giám khảo cùng Binz ở một chương trình thi đấu về rap. 

Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn quái vật lừng danh-5

Khi được hỏi bản thân có thấy mình sẽ là đối thủ nặng kí tại cuộc chơi lần này không, Blacka đã vô cùng khiêm tốn cho biết: "Những bạn trẻ ở Việt Nam mình đang có năng lượng rất tốt nên Blacka sẽ là 1 bài test khó cho các bạn thôi, chứ không phải là một đối thủ quá nặng kí đâu!".

Trả lời cho câu hỏi về việc từng làm giám khảo nhưng lần này lại đóng vai trò thí sinh, Blacka đã chia sẻ quan điểm: "Mình là cái tuýtpngười nếu mà không tiếp tục chiến đấu thì cuộc sống sẽ nhàm chán lắm".

Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn quái vật lừng danh-6
Obito
Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn quái vật lừng danh-7Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn quái vật lừng danh-8Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn quái vật lừng danh-9Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn quái vật lừng danh-10
Một số thí sinh nổi bật trong ngày casting đầu tiên

Ngoài dàn line-up dàn thí sinh gây sốt khi đến tham gia casting năm nay thì hình ảnh  Á Quân mùa 1 - GDucky bất ngờ xuất hiện tại buổi casting đã nhận được sự chú ý của đông đảo của fan, thậm chí nhiều fan ra sức đồn đoán rằng anh chàng đang quay trở lại casting để theo đuổi vị trí quán quân, thế nhưng thực tế đây chỉ là một cuộc đổ bộ bất ngờ của anh chàng mà thôi!

Mới casting ngày đầu, Rap Việt mùa 2 đã quy tụ toàn quái vật lừng danh-11

Buổi casting tại Tp.HCM sẽ còn tiếp tục diễn ra vào ngày 14/04, sau đó chương trình sẽ đến Thủ đô Hà Nội casting trong 2 ngày 20, 21/04. Tin rằng với sức hút của chương trình thì sẽ ngày càng có nhiều hơn những cái tên đáng mong đợi đến tham gia và cháy cùng rap trong những đợt catsing sắp tới. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rap-viet-mua-2-quy-tu-nhieu-ten-tuoi-trong-the-gioi-rap-n-258082.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2