Chỉ một ảnh selfie, đại diện Colombia dập tan nghi án kỳ thị đối thủ chuyển giới tại Miss Universe 2018

Trước khi "tự sướng" cùng nhau, Valeria Morales của Colombia từng có phát ngôn được cho là kỳ thị đối thủ chuyển giới Angela Ponce.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là mùa thi đặc biệt nhất trong lịch sử khi có sự tham gia của một thí sinh chuyển giới. Được nhắc tới chính là đại diện Tây Ban Nha - Angela Ponce

Chỉ một ảnh selfie, đại diện Colombia dập tan nghi án kỳ thị đối thủ chuyển giới tại Miss Universe 2018-1
Sự xuất hiện của Angela Ponce tại Miss Universe 2018 mang dấu ấn lịch sử.

Nhận được sự ủng hộ của cộng đồng LGBT nhưng Angela Ponce vẫn vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của dư luận. Không ít bình luận cho rằng một người chuyển giới như cô không đủ tư cách xuất hiện tại cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ thực thụ như Hoa hậu Hoàn vũ. 

Trước khi Miss Universe 2018 chính thức diễn ra trên đất nước Thái Lan, đại diện Colombia - Valeria Morales cũng từng phát ngôn đụng chạm đối thủ người Tây Ban Nha.

Rất thẳng thắn, người đẹp Colombia tuyên bố: "Tôi tin rằng một cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ là để dành cho phụ nữ - những người ngay từ khi sinh ra đã là phụ nữ. Và tôi tin với cô ấy thì điều đó cũng là một bất lợi. Chúng tôi sẽ tôn trọng nhưng không có nghĩa là đồng ý chia sẻ sân chơi với cô ấy".

Chỉ một ảnh selfie, đại diện Colombia dập tan nghi án kỳ thị đối thủ chuyển giới tại Miss Universe 2018-2
Valeria Morales không ủng hộ thí sinh chuyển giới xuất hiện tại Miss Universe 2018.

Kể từ thời điểm phát ra câu nói này, Valeria Morales vô tình khiến mạng xã hội bùng nổ những cuộc tranh cãi. Bên cạnh những người ủng hộ, có rất nhiều khán giả  - đặc biệt là cộng đồng LGBT - cho rằng Valeria có ý đồ kỳ thị giới tính Angela.

Cũng chỉ vì một phát ngôn mà Valeria Morales và Angela Ponce vướng nghi án hiềm khích sâu đậm. Nhiều khán giả không tưởng tượng nổi chuyện gì sẽ xảy ra nếu hai người đẹp này được xếp chung phòng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Trong tuần đầu tiên có mặt tại Thái Lan thi Miss Universe, hai cô gái cũng chưa từng xuất hiện trong một khuôn hình. Nghi án hiềm khích theo đó càng có thêm cơ sở khẳng định.

Chỉ một ảnh selfie, đại diện Colombia dập tan nghi án kỳ thị đối thủ chuyển giới tại Miss Universe 2018-3
Khoảnh khắc selfie gây bất ngờ của cặp mỹ nhân.

Tuy nhiên mới đây, đại diện Colombia bất ngờ đăng tải một bức ảnh "tự sướng" cùng Angela Ponce trên trang cá nhân. Khoảnh khắc cho thấy mối quan hệ giữa hai người có thể không phức tạp như dư luận vẫn nghĩ.

Chỉ với một hành động nhỏ, Valeria đã phần nào xóa bỏ nghi án hiềm khích đối thủ chuyển giới. Bức ảnh cũng làm cho những tranh cãi trên mạng xã hội bắt đầu lắng xuống.

Chỉ một ảnh selfie, đại diện Colombia dập tan nghi án kỳ thị đối thủ chuyển giới tại Miss Universe 2018-4
Một bức ảnh khác có sự xuất hiện của cả Valeria Morales và Angela Ponce.

Chỉ một ảnh selfie, đại diện Colombia dập tan nghi án kỳ thị đối thủ chuyển giới tại Miss Universe 2018-5
Nhìn chung, các thí sinh Miss Universe 2018 đều cư xử hòa đồng với người đẹp chuyển giới.

Chỉ một ảnh selfie, đại diện Colombia dập tan nghi án kỳ thị đối thủ chuyển giới tại Miss Universe 2018-6Chỉ một ảnh selfie, đại diện Colombia dập tan nghi án kỳ thị đối thủ chuyển giới tại Miss Universe 2018-7
H'Hen Niê của Việt Nam rất thân thiện với người đẹp Tây Ban Nha.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-colombia-chup-anh-voi-angela-ponce-tai-miss-universe-n-170926.html

Angela Ponce H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất