Chi phí cặp đồng tính nữ đình đám chuyển phôi, chuẩn bị sinh con

Những chia sẻ của Múi Xù về hành trình cấy con luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Ngày 6/4, Múi Xù đã trở lại Mỹ để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trong quá trình chuẩn bị mang thai. Điều này đồng nghĩa với việc cặp đôi Bi Bảo - Múi Xù chuẩn bị lên chức bố mẹ đúng như mong đợi.

Trên Facebook Bi Bảo, Múi Xù mới đây đã đăng tải một clip chia sẻ việc tới bệnh viện lấy máu và làm một số xét nghiệm trước khi chuyển phôi vào bụng.


Múi Xù tiết lộ chi phí chuyển phôi.

Được biết, riêng chi phí cho lần chuyển phôi này Múi Xù phải đóng là 70 triệu. Đây chỉ là một khoản rất nhỏ trong tổng số tiền mà Bi Bảo - Múi Xù bỏ ra để cấy con. Đến khi hoàn tất mọi giai đoạn, em bé chào đời, chi phí lên đến cả tỷ đồng.

Hiện cô nàng chỉ đợi bệnh viện hẹn lịch là bắt đầu việc đưa phôi vào bụng. Trong thời gian mang thai, Múi Xù sẽ ở lại Mỹ cùng bố mẹ để tiện có người chăm sóc, còn Bi Bảo vẫn đang ở Việt Nam.

Theo kế hoạch, vừa qua Bi Bảo cũng sẽ bay sang Mỹ cùng vợ, nhưng do tomboy bận bịu lịch công việc nên không thể đồng hành.

Chi phí cặp đồng tính nữ đình đám chuyển phôi, chuẩn bị sinh con-1
Cặp đôi đã rất sẵn sàng cho hành trình làm bố mẹ.

Cuối năm 2021, Múi Xù đã cấy phôi thành công bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cặp đôi chọn mua tinh trùng của một người đàn ông Mỹ, cấy với trứng của Múi Xù.

Bi Bảo - Múi Xù rất tâm đắc với giống đã lựa chọn bởi người đàn ông này không chỉ có ngoại hình sáng mà xuất thân cũng rất danh giá.

Ban đầu họ định lấy trứng của cả hai kết hợp với tinh trùng nhưng thời gian qua Bi Bảo không có ở Mỹ nên sử dụng toàn bộ trứng của Múi Xù.

Chi phí cặp đồng tính nữ đình đám chuyển phôi, chuẩn bị sinh con-2
Hình ảnh người cung cấp tinh trùng cho cặp đôi cấy con thuở bé.

Trước đó, Bi Bảo cho biết Múi Xù đậu 2 trứng đều là con gái. Dù toàn là con gái nhưng Bi Bảo rất vui vẻ với kết quả này bởi từ trước đến nay cặp đôi vẫn thích "vịt giời" hơn.

Bi Bảo cũng cho biết, cặp đôi chọn cấy đơn, phòng trường hợp xảy ra sơ suất sẽ còn trứng để thay thế.

Chi phí cặp đồng tính nữ đình đám chuyển phôi, chuẩn bị sinh con-3

Bi Bảo - Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Bi Bảo thu hút bởi ngoại hình sáng, phong cách cá tính. Trong khi Múi Xù xinh xắn, nhí nhảnh.

Ngày 24/5/2018 Bi Bảo - Múi Xù chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Mọi thủ tục đăng ký kết hôn của cặp đôi được diễn ra tại Mỹ. Đám cưới của Bi Bảo - Múi Xù được tổ chức ở hai nơi.

Sau lễ cưới tại Mỹ, ngày 15/6/2018 họ trở về Việt Nam tổ chức báo hỉ tại biệt thự sang trọng ở TP HCM. Kể từ khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi ngày càng nhận được nhiều chú ý.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-phi-mui-xu-chuyen-phoi-chuan-bi-lam-me-n-303797.html

Bi Bảo Múi Xù cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất