Chi Pu dạy bí kíp hát hay, dân tình cười ngất: Chạy ngay đi, trước khi...!

Chi Pu chỉ fan những bí kíp để hát hay, dân mạng bất ngờ với những chia sẻ "tưởng không chuyên hóa ra chuyên không tưởng" của cô.

Chi Pu đã có gần 4 năm "cầm mic" với nhiều sản phẩm âm nhạc được công chúng chú ý. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, Chi Pu chỉ nên làm diễn viên và không phù hợp với nghề cầm mic vì hát kém, live phô, cột hơi yếu...

Trái lại với những chỉ trích của cộng đồng mạng, Chi Pu vẫn ra MV đều và biểu diễn ở rất nhiều show có tiếng.

Thế nhưng, tất cả những gì cô nàng nhận được là trở thành giọng ca gây tranh cãi nhất Việt Nam. Mặc dù sở hữu vô số ca khúc hay, MV tiền tỷ, lọt top trending liên tục nhưng Chi Pu vẫn bị ném đá vì khả năng ca hát.

Chi Pu dạy bí kíp hát hay, dân tình cười ngất: Chạy ngay đi, trước khi...!-1
Chi Pu có vẻ nắm rất vững kiến thức thanh nhạc, còn thực hành thì sao?

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip về Chi Pu. Trong video, cô nàng livestream với fan và chia sẻ một số thông tin về bản thân. Đáng chú ý nhất chính là những bí quyết giúp hát hay từ nữ ca sĩ.  Nhiều người bất ngờ bởi những chia sẻ của cô "tưởng không chuyên mà chuyên nghiệp không tưởng". 

Chi Pu dạy bí kíp hát hay, dân tình cười ngất: Chạy ngay đi, trước khi...!-2
Đoạn clip về Chi Pu đang nhận được nhiều sự chú ý

Cụ thể, Chi Pu cho biết: "Một cách duy nhất để hát tốt hơn đó chính là chăm chỉ tập luyện, chịu khó xem, chịu khó nghe".

Ngoài ra, cựu hotgirl Hà thành còn tiết lộ bí quyết khởi động trước khi trình diễn: "Mỗi ca sĩ sẽ có một cách để warm-up. Với Chi thì Chi sẽ làm các bước sau đây. Đầu tiên là luyện thanh, thứ hai là bật môi, thứ 3 là bật hơi và cuối cùng là khởi động tất cả các khớp của cơ thể. Đến khi không còn chỗ nào kêu rắc rắc là cơ thể của bạn đang thoải mái nhất để hát". 

Dù nghe có vẻ rất bài bản nhưng nhiều netizen lại cho rằng Chi Pu chỉ giỏi lý thuyết. Bằng chứng là cô nàng chưa từng có một lần live nào mà không chênh phô. Thậm chí, chỉ cần vài thao tác tìm kiếm trên google như: Chi Pu hát live, Chi Pu live dở,… là ra hơn 28 triệu kết quả với hàng loạt đoạn clip Chi Pu hát hút hơi, chênh phô, lạc giọng, hò hét nhiều thay vì hát.

Bản thân Chi Pu từng nhiều lần xin lỗi và hứa hẹn sẽ tiến bộ hơn trong tương lai. Và cho tới lúc này, khán giả ít ai công nhận Chi Pu là ca sĩ thực thụ. 

Chi Pu dạy bí kíp hát hay, dân tình cười ngất: Chạy ngay đi, trước khi...!-3
Chi Pu nhiều lần mắc lỗi khi hát trên sân khấu

Đoạn clip trên  nhanh chóng thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn. Bên dưới video, cư dân mạng cười ngất vì những bí quyết hát hay của Chi Pu: "Làm ơn cho tui biết chỗ Chi Pu luyện hát đi để tui né ra dùm cái", "Chi Pu dạy lý thuyết đúng mà! Bởi xưa thầy cô dạy học phải đi đôi với làm mới được. Chị lo học thôi làm không được",..

Chi Pu dạy bí kíp hát hay, dân tình cười ngất: Chạy ngay đi, trước khi...!-4
Cư dân mạng mỉa mai những bí kíp để hát hay của Chi Pu

Hiện đã lâu không comeback với bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào nhưng đa số netizen đều khuyên "cô Chi" cần cải thiện giọng hát, đặc biệt là khoản hát live trước khi bắt đầu bất kỳ dự án nào mới.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-huong-dan-cach-de-hat-hay-dan-tinh-cuoi-ngat-chay-ngay-di-n-261800.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao